Tân Hiệp Phát vượt qua khủng hoảng truyền thông như thế nào? (Kỳ 3)
"Cải tiến liên tục", "không thỏa mãn" là giá trị cốt lõi mà ông chủ Tân Hiệp Phát luôn tâm đắc để ứng dụng phát triển công ty.
“Vụ án con ruồi 500 triệu” và cái tên Tân Hiệp Phát từng dậy sóng cộng đồng mạng xã hội, với sự xuất hiện của hàng loạt bài viết tẩy chay thương hiệu.
Dư luận thông cảm với Võ Văn Minh - bị cáo, cũng là nạn nhân trong vụ việc - do bị cho “gài bẫy", đồng thời cũng chê trách anh không am hiểu luật pháp. Còn Tân Hiệp Phát, dù thắng hay thua, con số thiệt hại gần 2.000 tỷ đồng và việc người tiêu dùng có thể quay lưng với thương hiệu đã là minh chứng quá rõ cho một điều: Sự cứng nhắc trong xử lý khủng hoảng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.
Theo FBNC
Link bài gốc