Nhận thấy những ưu điểm vượt trội của tranh kính nghệ thuật 3D, Phạm Hồ Bắc lập xưởng sản xuất để giúp người dân có thêm sản phẩm trang trí đẹp, bền và độc đáo.
|
Phạm Hồ Bắc là người sáng lập Công ty Cổ phần Sáng tạo và Sản xuất HiGlass. Sản phẩm của công ty là tranh kính nghệ thuật 3D, được sản xuất bằng công nghệ in ép nhiệt. |
|
Khách hàng tham quan xưởng sản xuất tranh kính HiGlass. Đối tượng khách hàng của tranh kính HiGlass là những người có thu nhập từ mức trung bình khá trở lên. |
|
Sự hiện diện của tấm tranh kính khiến không gian bếp trở nên sống động hơn, tạo cảm hứng cho những người trong gia đình khi nấu nướng. |
|
Chân dung người đẹp Mai Thỏ trên chất liệu kính. |
|
Tranh kính nghệ thuật 3D Higlass là sự kết tinh hoàn hảo của nghệ thuật. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, hình ảnh sắc nét, có chiều sâu của không gian 3 chiều, người mua có thể dùng chúng để treo trên tường, làm sàn kính cường lực, vách ngăn, cửa sổ, cửa ra vào, trần xuyên sáng, logo, biển hiệu.
|
|
Bộ tranh tứ quý. Tranh kính có khá nhiều điểm vượt trội so với những loại tranh khác. Thứ nhất, độ bền của chúng rất cao. "Những tranh trên kính cường lực có thể va đập với vật cứng mà không vỡ", Bắc khẳng định. |
|
Thứ hai, tranh kính rất thân thiện với môi trường, không bao giờ mốc ngay cả khi chúng ta đặt chúng trong môi trường ẩm. Việc lau chùi tranh kính diễn ra vô cùng dễ dàng.
|
|
Những người thợ trong xưởng tranh kính của HiGlass. |
|
Vì tranh được in trực tiếp lên mặt kính nên độ sắc nét đạt mức rất cao, với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn HD và màu sắc sống động. |
|
Độ xuyên sáng của tranh kính cũng rất cao. Trong mọi loại chất liệu để làm tranh, không loại chất liệu nào có độ xuyên sáng cao hơn kính. Nếu chủ nhân sử dụng đèn chiếu phía trên hoặc lắp hộp đèn phía sau tranh kính, chúng sẽ trở nên đẹp lung linh. |
|
Giá bán lẻ tranh kính Hi-Glass theo mét vuông dao động từ 1,5 triệu tới 2 triệu đồng. Bắc nhận định rằng, mức giá ấy tương đương với giá bán lẻ trung bình các loại tranh trên chất liệu giấy, gỗ hay vải. |
|
"Một ảnh cưới trên mica có kích cỡ 60 X 90 trong studio có thể đạt tới mức giá 2-3 triệu đồng. Nhưng một tấm tranh kính 3D có kích thước tương đương có giá chưa tới một triệu đồng", Bắc phân tích. |
|
Một tấm tranh kính trên bàn ăn. |
|
Đối thủ cạnh tranh của HiGlass là những công ty phân phối kính hoặc bán máy in trên kính. Nhưng họ không chủ động tạo ra sản phẩm để bán, mà chỉ in tranh trên kính nếu khách hàng yêu cầu. Vì thế, họ không có đội ngũ tư vấn, thiết kế cho khách, cũng không có thư viện hình ảnh để khách lựa chọn mẫu. "Họ không chú trọng tới tranh kính vì sản phẩm đó chỉ mang lại doanh số nhỏ", Bắc giải thích.
|
|
Một mẫu tranh kính trần. |
|
Những tấm tranh kính với ý nghĩa may mắn, thịnh vượng có thể trở thành quà tặng độc đáo trong dịp Tết cổ truyền. |
|
Ngôi nhà trở thành một không gian huyền ảo, sang trọng với tranh sàn và tường. |
|
Tranh trần của HiGlass trong một khách sạn. |
|
Một cơ sở spa sử dụng tranh kính nghệ thuật HiGlass để trang trí. |
|
Ngoài ra, tranh kính còn vấp phải sự cạnh tranh của tranh khắc và tranh kính phun cát. "Nhược điểm của hai loại tranh này là quy trình sản xuất diễn ra rất lâu, chủ đề của chúng hạn chế. Ngoài ra, màu sắc của chúng không đẹp và sống động như tranh kính 3D", Bắc nói. |
|
Bức tranh mang tên "Thuận buồm xuôi gió". Với sứ mệnh tạo ra "Thế giới trong mỗi ngôi nhà”, tranh kính nghệ thuật 3D HiGlass giống như luồng gió mới đậm chất nghệ thuật cổ điển, pha trộn với tinh túy của chất liệu và công nghệ hiện đại. |
Nhạc Dương
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/su-menh-the-gioi-trong-moi-ngoi-nha-voi-tranh-kinh-nghe-thuat-cua-pham-ho-bac-4257370.htm