|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

StringeeX: Tổng đài số giúp doanh nghiệp tăng doanh thu mà không tăng chi phí

06:08 | 08/01/2019
Chia sẻ
Không chỉ có đầy đủ chức năng của tổng đài truyền thống, StringeeX còn cho phép gọi điện trên app và web với cước phí cực rẻ, giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và tỷ lệ khách hàng quay trở lại.

Tổng đài số StringeeX cho phép gọi điện trên app và web

StringeeX là nền tảng để lập trình viên/doanh nghiệp tích hợp nhanh chóng tính năng gọi thoại, gọi video, hội thảo video, SMS vào mobile app hoặc web app của họ. Quá trình tích hợp không ảnh hưởng tới thương hiệu của doanh nghiệp, mà còn làm tăng giá trị sản phẩm/dịch vụ và cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng. Người dùng có thể phát triển thêm tính năng cho nền tảng dựa trên đặc tính của nghiệp vụ phát sinh trong từng nghiệp vụ hay sản phẩm.

Tổng quan về tổng đài số StringeeX

Nhiều doanh nghiệp - bao gồm Ngân hàng Công thương, VOV, Topica, Grab, Blacasa, eDoctor, Misa, Luxstay, Caresoft, Vay Mượn, Fiin - đã sử dụng StringeeX.

Giá cước chỉ từ 300 đồng/phút

Nguyễn Bá Luân, người đồng sáng lập StringeeX, nói rằng nhờ công nghệ điện toán đám mây, tổng đài số StringeeX có thể giúp khách hàng quản lý và liên lạc với khách hàng một cách thông minh, kiểm tra tiến độ làm việc của nhân viên bằng báo cáo trực quan, tối ưu công việc của nhân viên trực tổng đài.

"Điều đáng chú ý là doanh nghiệp tiết kiệm tối thiểu 50% chi phí so với sử dụng tổng đài truyền thống bởi giá cước chỉ từ 300đ/ phút gọi", anh Luân nhấn mạnh.

Không chỉ tương thích với điện thoại thông minh, StringeeX có thể hỗ trợ cả điện thoại IP và web.

Gọi và nhận cuộc gọi với tổng đài số StringeeX

Khi khách hàng gọi từ điện thoại, cuộc gọi tới nhà mạng trước khi tới điện thoại SIP và tổng đài doanh nghiệp. Trong trường hợp khách hàng thực hiện cuộc gọi từ web, app, cuộc gọi sẽ tới điện thoại SIP thông qua mạng Internet trước khi tới tổng đài doanh nghiệp. Tổng đài doanh nghiệp sẽ điều hướng cuộc gọi tới những nhân viên dùng app, nhân viên dùng web, các tư vấn viên của doanh nghiệp hoặc chuyển cuộc gọi sang số điện thoại cá nhân.

Không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào

Sau cuộc gọi đến của khách hoặc cuộc gọi đi của doanh nghiệp, một phiếu khi tự động hiện ra để người sử dụng lưu trữ dữ liệu liên quan tới cuộc gọi như tên khách hàng, yêu cầu, số điện thoại, email, địa chỉ.

Một tình huống khá phổ biến với doanh nghiệp sử dụng tổng đài truyền thống là khi khách hàng chat qua ứng dụng nhắn tin (như Zalo, Facebook Messenger, Viber) rồi lại gọi điện thoại tới đường dây nóng, doanh nghiệp rất không thể biết người chat và người gọi điện chỉ là một cá nhân. Tình huống ấy có thể dẫn tới việc nhân viên của doanh nghiệp liên hệ với khách hàng hai lần (hoặc thậm chí nhiều lần hơn), gây lãng phí thời gian và khiến khách hàng cảm thấy công ty không chuyên nghiệp. Với StringeeX, sự cố này sẽ không xảy ra.

stringeex tong dai so giup doanh nghiep tang doanh thu ma khong tang chi phi
Màn hình hiển thị tính năng gọi tổng đài. Ảnh: StringeeX.

Ngoài ra, khi người ngoài gọi tới tổng đài truyền thống, chúng sẽ chuyển cuộc gọi một cách ngẫu nhiên tới một nhân viên tổng đài. Tính năng này gây bất tiện nếu trước đó, khách đã gọi điện tới tổng đài và nói chuyện với một nhân viên khác. StringeeX cho phép doanh nghiệp “giao” từng khách hàng cụ thể cho mỗi nhân viên để họ tư vấn.

Cách tạo thông tin doanh nghiệp

Chi phí cho tổng đài StringeeX chỉ 250.000 đồng mỗi tháng. Quá trình đăng ký sử dụng StringeeX diễn ra đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng được sử dụng miễn phí 15 ngày để đánh giá hiệu quả.

Ngoài những tính năng ưu việt, StringeeX có đủ chức năng của tổng đài truyền thống - như phân nhóm theo kỹ năng hoặc thuộc tính của người dùng, chuyển cuộc gọi cho người khác, cho phép cấu hình thời gian tối đa để nhân viên nghe máy (sau khoảng thời gian ấy, nếu nhân viên không nghe máy, cuộc gọi sẽ được chuyển sang nhân viên khác), đàm thoại nhiều bên, nghe xen (để người quản lý giám sát nhân viên khi họ nói chuyện với khách hàng qua tổng đài).

Quy trình sử dụng phiếu ghi thông tin

"Với StringeeX, doanh nghiệp hay người bán hàng sẽ không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào từng truy cập web hay fanpage, không bỏ sót những người từng gọi điện, nhờ đó mà tỷ lệ chốt đơn tăng gấp đôi. Ngoài ra, tỷ lệ khách hàng quay lại với người bán cũng tăng vì không ai bị bỏ sót", anh Đậu Ngọc Huy, người đồng sáng lập StringeeX, khẳng định.

Xem thêm

Nhạc Dương