|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Sơn Đoòng

Độc quyền khai thác tour du lịch Sơn Đoòng, bán vé đắt nhất 69 triệu đồng/người, Oxalis Adventure đang kinh doanh ra sao?

Độc quyền khai thác tour du lịch Sơn Đoòng, bán vé đắt nhất 69 triệu đồng/người, Oxalis Adventure đang kinh doanh ra sao?

Sáng 14/4/2022, Google Doodle đã tôn vinh Hang Sơn Đoòng trên google tìm kiếm của hơn 17 quốc gia trên thế giới.
Kinh doanh -09:21 | 14/04/2022
Chưa có cáp treo, Oxalis được gia hạn độc quyền khai thác du lịch Sơn Đoòng trong năm 2019 – 2020

Chưa có cáp treo, Oxalis được gia hạn độc quyền khai thác du lịch Sơn Đoòng trong năm 2019 – 2020

Sau thời gian xôn xao về đề xuất dự án cáp treo, UBND tỉnh Quảng Bình vừa đồng ý cho phép Công ty TNHH Một thành viên Chua Me Đất (Oxalis) tiếp tục khai thác độc quyền tuyến du lịch chinh phục Sơn Đoòng từ tháng 1 – 8 trong các năm 2019 – 2020.
Thời sự -14:38 | 19/07/2018
'Làm cáp treo vào hang Én thực chất không khác gì làm cáp treo vào hang Sơn Đoòng'

'Làm cáp treo vào hang Én thực chất không khác gì làm cáp treo vào hang Sơn Đoòng'

Theo lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, không có chuyện tỉnh đang làm cáp treo vào Sơn Đoòng, và chủ trương được Thủ tướng duyệt là làm cáp treo vào hang Én. Vậy việc làm cáp treo vào hang Én và vào Sơn Đoòng về bản chất và tác động tới di sản, môi trường có khác nhau?
Nhà đất -13:37 | 02/02/2018
FLC khẳng định thông tin Tập đoàn đang triển khai dự án cáp treo ở Sơn Đoòng là giả mạo

FLC khẳng định thông tin Tập đoàn đang triển khai dự án cáp treo ở Sơn Đoòng là giả mạo

FLC cho biết hiện Tập đoàn hoàn toàn không có bất cứ hoạt động khảo sát nào liên quan đến hang Sơn Đoòng hoặc khu vực xung quanh hang Sơn Đoòng cũng như không có bất cứ hoạt động xây dựng nào liên quan đến các khu vực này từ trước đến nay.
Nhà đất -09:06 | 29/01/2018
Sơn Đoòng

Sơn Đoòng

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.