Singapore lên kế hoạch triển khai thương mại điện tử B2B hải sản đầu tiên vào năm sau
Singapore dự kiến có thị trường thương mại điện tử B2B cho hải sản đầu tiên vào tháng 3/2019, theo StraitsTimes. Nền tảng được ra đời nhằm thúc đẩy thương mại hải sản địa phương.
Nền tảng sẽ cung cấp cho các thương nhân hải sản Singapore cách tiếp cận tốt hơn đối với thị trường quốc tế và tạo lợi thế kinh tế nhờ qui mô thông qua việc chia sẻ dịch vụ. Ảnh: LIANHE ZAOBAO. |
Dự án được hình thành theo sau biên bản ghi nhớ (MOU) được kí kết giữa Hiệp hội các nhà bán cá Punggol, Hiệp hội Ngành Hải sản Singapore và Tổng Hiệp hội các nhà bán cá Singapore, với nhà cung cấp giải pháp nền tảng công nghệ VCargo Cloud.
Theo đó, nền tảng nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động thông qua việc tổ chức hợp lý qui trình thương mại hải sản, như quản lý mua - bán, và truyền tải một cách thấu hiểu doanh nghiệp tốt hơn thông qua phân tích.
Nền tảng cũng cung cấp cách tiếp cận tốt đối với thị trường quốc tế bằng cách thương mại trực tuyến các sản phẩm hải sản mát hoặc đông lạnh, trong khi giảm chi phí nhờ gia tăng sản xuất thông qua chia sẻ dịch vụ cho các nhà cung cấp.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/singapore-len-ke-hoach-trien-khai-thuong-mai-dien-tu-b2b-hai-san-dau-tien-vao-nam-sau-42112451.htm