Sau thâu tóm, Thế Giới Di Động đổi fanpage Trần Anh thành nơi chia sẻ mẹo vặt, nấu ăn
Một trong những nội dung của fanpage Trần Anh hiện nay |
Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, bắt đầu từ tháng 10/2018, fanpage Facebook Điện máy Trần Anh sẽ ngừng các hoạt động quảng bá sản phẩm mang thương hiệu Trần Anh. Thay vào đó, sẽ chia sẻ các nội dung về công thức nấu ăn, mẹo vặt nhà bếp, hướng dẫn sử dụng đồ gia dụng trong gia đình...
Về hình thức thể hiện, fanpage sẽ đăng tải đa dạng các video, album ảnh, bài viết… để thể hiện sinh động nội dung.
“Hệ thống bán lẻ điện máy Trần Anh xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách vì đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Điện máy Xanh hy vọng sự chuyển đổi này sẽ không làm phiền quý khách hàng, mong muốn khách hàng được trải nghiệm các nội dung thú vị và có gía trị nhiều hơn nữa”, phía Điện máy Xanh thông tin.
Một siêu thị mang thương hiệu Trần Anh |
Trước đó, từ ngày 3/1/2018, Điện máy Trần Anh sau khi bị Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động thâu tóm đã chính thức trở thành thương hiệu của Điện máy Xanh, trực thuộc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Đây được xem là một trong những thương vụ M&A đình đám của thị trường điện máy Việt Nam.
Tại thời điểm bị Thế Giới Di Động thâu tóm, Trần Anh là một thương hiệu bán lẻ lớn với hệ thống 34 siêu thị.
Dù tới tháng 1/2018 mới công bố hoàn tất nhưng việc vận hành các siêu thị Trần Anh đã được đội ngũ của Thế Giới Di Động thực hiện ngay từ tháng 10/2017.