"Tôi phải tiếp tục sứ mệnh mà bản thân nghĩ rằng mình cần phải làm, qua đó trả cho Sài Gòn món nợ ân tình đã cưu mang tôi bao tháng năm lưu lạc lập nghiệp nơi trời Nam", Shark Liên chia sẻ.
Không có mùa đông lạnh như Hà Nội hay Đà Lạt, Sài Gòn vẫn đón những tháng cuối năm bằng tiết trời mát mẻ cùng nhiều món ăn nóng hổi, mới lạ, hấp dẫn, được nhiều người ưa chuộng.
Những thành phố từ Singapore đến TP HCM đang cạnh tranh để trở thành Thung lũng Silicon tiếp theo, trở thành ngôi nhà của không chỉ các startup thành công mà còn là người hướng dẫn, nhà đầu tư và các tổ chức hỗ trợ họ.
Ngày 30-8, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM (Horea) cho biết, Horea đã kiến nghị với các ngành chức năng TP đề nghị Bộ GT-VT bổ sung ý tưởng "Xây dựng Đại lộ ven sông Sài Gòn" vào quy hoạch đường cao tốc TPHCM - Mộc Bài (Tây Ninh).
Trên độ cao 400 m của đỉnh Landmark 81, toàn cảnh TP HCM được bao quát trọn vẹn. Các đô thị mới phía đông, phía nam từ Thủ Thiêm đến Phú Mỹ Hưng năng động hiện rõ từ cao ốc này.
Hai khách hàng đã trả giá so kè nhau từng bước giá và phải trải qua 5 vòng đấu giá mới chọn được người trúng đấu giá tòa tháp V-Ikon ở TPHCM bị VAMC 'phát mại', với giá hơn 300 tỷ đồng, vượt 1,6 tỷ đồng so với mức giá khởi điểm.
Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn hiện đang có kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất suất ăn tại TP HCM, cùng với đó là kế hoạch M&A với một công ty xếp dỡ hàng hóa tại sân bay khác để xếp dỡ hàng hóa quốc tế.
Hàng trăm khu đất công ở TPHCM đang bị các doanh nghiệp “xẻ thịt” cho thuê kiếm lời hàng tỷ đồng, số còn lại bỏ hoang và sử dụng không đúng mục đích gây lãng phí.
Bao nhiêu người sống ở Sài Gòn này thử hỏi bạn đã biết cách tận dụng lợi thế ở thành phố lớn để phát triển chưa? Bao nhiêu bạn mang tiếng là tốt nghiệp đại học, có bằng cấp ra trường đã biết cách ứng dụng để phát triển, hay chỉ máy móc là đâm đơn đi xin việc và chờ lãnh lương?
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.