|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Sách 'Competing with Giants' lên kệ Amazon ngay sau lễ ra mắt

11:14 | 01/09/2018
Chia sẻ
Cuốn sách Competing with Giants (Tạm dịch: Vượt lên người khổng lồ) đã xuất hiện trên trang Amazon với hai phiên bản dành cho máy tính bảng Kindle và sách giấy.
sach competing with giants len ke amazon ngay sau le ra mat Bà Trần Uyên Phương nói gì trong lễ ra mắt sách 'Vượt lên người khổng lồ' tại Mỹ?

Ngay sau lễ ra mắt tại Forbesbook vào ngày 30/8 (giờ Mỹ), cuốn sách Competing with Giants (Tạm dịch: Vượt lên người khổng lồ) của bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã xuất hiện trên kệ của Amazon.com.

Bạn đọc có thể lựa chọn đọc cuốn sách dưới hai hình thức: đọc trên Kindle (9,99 USD) hoặc mua sách bìa cứng (27,32 USD). Amazon cũng cung cấp dịch vụ giao cuốn sách này về Việt Nam.

sach competing with giants len ke amazon ngay sau le ra mat
Ảnh chụp màn hình.

Theo lời giới thiệu trên Amazon, "Competing with Giants" là lời kể của Trần Uyên Phương khi chứng kiến cha mẹ (ông Trần Quý Thanh và bà Phạm Thị Nụ) - hai cá nhân bản lĩnh vượt qua nhiều gian truân để đạt tới thành công.

Đó là câu chuyện về cách mà công ty gia đình này vươn lên nhưng khó khăn của thời kỳ sau chiến tranh hay đứng trước bàn cân của việc bán cơ nghiệp cho tập đoàn nước ngoài, để trở thành một doanh nghiệp gia đình tỷ USD, một Tập đoàn nước giải khát lớn nhất Việt Nam.

Những con hổ Châu Á đang bắt đầu tái định hình luật chơi kinh doanh toàn cầu mà các công ty đa quốc gia phương Tây đã tạo ra trong nhiều thập kỷ. Và Việt Nam cũng đang trong quá trình trở thành một trong những con hổ của Châu Á.

Theo nhà xuất bản Forbesbook, thông điệp của tác giả Trần Uyên Phương là một thông điệp mạnh mẽ. Phương Đông và phương Tây có thể học hỏi lẫn nhau. Các doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình đang phát triển mạnh. Phụ nữ châu Á đang tạo nên dấu ấn của chính họ.

Và khi các công ty nhỏ kết hợp kiến thức bản địa cùng với những ý tưởng kinh doanh quốc tế, họ thậm chí còn có thể vượt các tập đoàn đa quốc gia khổng lồ. Đây không phải là việc dễ dàng, nhưng nhà sáng lập Tân Hiệp Phát - ông Trần Quý Thanh luôn quan niệm: “Không gì là không thể”.

Xem thêm

Tuệ An