|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

PVcomBank mở rộng gấp đôi mạng lưới đối tác thương mại với PV-eCommerce

12:01 | 28/09/2018
Chia sẻ
Đầu tháng 8/2018, PVcomBank đã mở rộng mạng lưới PV-eCommerce, tăng gấp đôi lượng website mua sắm uy tín, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng.
pvcombank mo rong gap doi mang luoi doi tac thuong mai voi pv ecommerce Lãi suất ngân hàng PVcomBank mới nhất tháng 8/2018
pvcombank mo rong gap doi mang luoi doi tac thuong mai voi pv ecommerce Giảm ngay 25% tại Shopee với thẻ PVcomBank Mastercard
pvcombank mo rong gap doi mang luoi doi tac thuong mai voi pv ecommerce
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (Ảnh: PVcomBank).

Cùng với sự phát triển của xu hướng mua sắm trực tuyến, PVcomBank cũng không ngừng phát triển và nâng cấp nền tảng, công cụ cũng như hệ thống đối tác thanh toán online, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích.

Sản phẩm PV-eCommerce của PVcomBank cũng tiếp tục mở rộng hệ thống đối tác kết nối thêm dịch vụ để có thể có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đây cũng là nội dụng chú trọng trong chiến lược kinh doanh nói chung và lĩnh vực thanh toán trực tuyến nói riêng của ngân hàng.

Đầu tháng 8/2018, PVcomBank đã mở rộng mạng lưới PV-eCommerce, tăng gấp đôi lượng website mua sắm uy tín, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng.

PVcomBank đã lựa chọn các đối tác lớn có uy tín trên phạm vi toàn quốc như: VNPAY (nhà cung cấp cổng thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay); Vietnam Airline, AirAsia, (dịch vụ vận chuyển); Traveloka, Agoda (du lịch); Mobifone, Vinaphone, FPT (dịch vụ viễn thông); Prudential, Bảo hiểm Việt Nam (bảo hiểm); Adayroi, Tiki, Lazada, Vinabook (dịch vụ mua sắm).

PV-eCommerce đưa khách hàng tiếp cận đến nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng từ thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, điện tử… đến các dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đăng ký học trực tuyến, thanh toán cước viễn thông, nạp tiền điện thoại, cước truyền hình, đặt mua và thanh toán bảo hiểm trực tuyến,…

Bằng dịch vụ này, khách hàng có thể mua sắm mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn thời gian giao dịch, khoảng cách địa lý, tiết kiệm thời gian, an toàn, bảo mật. Đồng thời, được hưởng mức giá ưu đãi hơn nhiều so với mua sắm tại cửa hàng và không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

Về phía các doanh nghiệp, xu hướng “số hóa”, đẩy mạnh bán hàng online mang lại cho họ cơ hội tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí vận hành, kinh doanh hiệu quả hơn.

Xem thêm

An Nhiên