PV Power cho biết, kết thúc năm 2025, lợi nhuận trước thuế toàn tổng công ty vượt xa kế hoạch, riêng công ty mẹ ước đạt khoảng 1.505 tỷ đồng, gần gấp đôi mục tiêu đề ra.
Sản lượng hợp đồng (Qc) được giao cao ở mức cao hơn so với mức quy định, các nhà máy thủy điện của PV Power ghi nhận sản lượng điện thương phẩm cao nhất trong lịch sử cùng với đóng góp giảm suất hao nhiệt ở Vũng Áng là ba động lực giúp lợi nhuận năm 2025 tăng bằng lần.
PV Power cho biết do nhà máy Nhơn Trạch 3&4 chưa vận hành thương mại nên chưa hạch toán doanh thu, dẫn đến việc PV Power NT chưa hoàn thành kế hoạch doanh thu đã đề ra
Hội đồng quản trị dự kiến thời gian phát hành và chào bán là từ quý IV/2025; sau đó sẽ triến khai việc niêm yết bổ sung toàn bộ gần 726 triệu cổ phiếu lên HOSE theo quy định.
Lãnh đạo PV Power tiết lộ doanh nghiệp đang xin các thủ tục vận hành thương mại nhà máy Nhơn Trạch 3&4 vào tháng 12 năm nay và sẽ ghi nhận doanh thu khi có có giấy phép vận hành thương mại.
Tổ hợp nhà máy mới Nhơn Trạch 3&4 dự kiến sẽ tạo ra sản lượng gần 239 triệu kWh trong tháng 8, cao thứ hai trong toàn tổng công ty khi đóng góp 20% tổng sản lượng.
Tuần này là cao điểm họp với sự xuất hiện của một số đơn vị tên tuổi như nhóm Vingroup, nhóm ngân hàng top đầu, dầu khí, bất động sản, nhóm bán lẻ Masan và MWG, ngành điện PV Power, Vinamilk, Sabeco, Novaland...
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?