|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Phong cách lạ của Chủ tịch Samsung trước công chúng giúp một thương hiệu áo phao cháy hàng sau một ngày

08:26 | 24/12/2022
Chia sẻ
Chủ tịch Samsung, Lee Jae Yong hay được biết tới với danh gọi "Thái từ Samsung", thường xuất hiện với âu phục khi xuất hiện trước công chúng, thay vì một chiếc áo phao.

Theo tờ The Korean Herald, hôm 21/12, tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc), Chủ tịch Samsung, Lee Jae Yong đã xuất hiện cùng một chiếc áo puffer vest (tạm dịch: áo vest phao) khi ông đang chuẩn bị trên đường tới Việt Nam để tham dự lễ khánh thành trung tâm R&D lớn nhất Đông Nam Á của Samsung.

Hình ảnh mới của "Thái tử Samsung" ngay lập tức thu hút sự chú ý. Bởi lẽ, ông Lee thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ âu phục trang trọng.

Chủ tịch Samsung lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với một sản phẩm thời trang của công ty. (Ảnh: Yonhap).

Chiếc áo vest màu xám đậm, có giá chính thức là 439.000 won (342 USD), là sản phẩm của Beanpole - thương hiệu may mặc của đơn vị thời trang Samsung C&T thuộc Tập đoàn Samsung. Theo The Korean Herald, đây là lần đầu tiên ông Lee Jae Yong xuất hiện trước báo giới với thương hiệu thời trang của Samsung. Và sản phẩm này cũng đã cháy hàng chỉ sau một ngày.

Hình ảnh Chủ tịch Samsung mặc trang phục của "nhà Samsung" nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tính đến sáng ngày 22/12, chiếc áo vest đã được bán hết trên SSF Shop, trung tâm mua sắm trực tuyến của Samsung C&T.

Hiện tại, trung tâm mua sắm trực tuyến đang chấp nhận đơn đặt hàng trước cho sản phẩm áo vest phao này.

Đây không phải là lần đầu tiên mà phong thời trang của ông Lee thu hút sự chú ý. Trước đó, hình ảnh ông Lee Jae Yong mang một đôi giày thuộc thương hiệu Skechers vào ngày 1/12 và chiếc áo khoác độn Arc’teryx màu đỏ mà ông mặc vào năm 2019, cũng đã lan truyền chóng mặt.

Kể từ khi được chính phủ Hàn Quốc ân xá, ông Lee Jae Yong đã xây dựng cho mình hình ảnh một nhà lãnh đạo doanh nghiệp “khiêm tốn”. Người ta thường thấy Chủ tịch Samsung chụp ảnh cùng nhân viên và xếp hàng để ăn tại căng tin của công ty. 

Cộng đồng người hâm mộ của "Thái tử Samsung" đang tăng lên từng ngày. Trên mạng xã hội Instagram, một tài khoản dành cho người hâm mộ của ông Lee đã được tạo ra với cái tên "jaeyong3831", chuyên đăng tải những lần xuất hiện trước công chúng của người thừa kế tập đoàn lớn nhất xứ Kim Chi. Tính đến ngày 23/12, tài khoàn này có hơn 265.000 người theo dõi.

Thùy Trang