|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Ông chủ hãng thời trang Louis Vuitton trở thành người giàu nhất châu Âu

21:22 | 07/04/2018
Chia sẻ
Ông chủ hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton trở thành người giàu nhất châu Âu với khối tài sản ước khoảng gần 71 tỷ USD.

Tỷ phú Bernard Arnault – ông chủ hãng thời trang Louis Vuitton - đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng người giàu nhất châu Âu, theo Bloomberg.

Theo bảng xếp hạng "Bloomberg Billionaires Index", Arnault đã vượt mặt người sáng lập và cựu chủ tịch Inditex, tỷ phú người Tây Ban Nha Amancio Ortega. Bloomberg ước tính tài sản của tỷ phú Pháp là 70,7 tỷ USD.

ong chu hang thoi trang louis vuitton tro thanh nguoi giau nhat chau au

Ông chủ hãng thời trang Louis Vuitton trở thành người giàu nhất châu Âu.

Với khối tài sản này, tỷ phú Armault xếp vị trí thứ trong bảng xếp hạng người giàu nhất hành tinh. Đứng đầu bảng xếp hạng này vẫn là tỷ phú Jeff Bezos – ông chủ Amazon với khối tài sản 115 tỷ USD.

Louis Vuitton là thương hiện thời trang Pháp, được thành lập năm 1854. Louvis nổi tiếng chuyên sản xuất hàng xa xỉ đặc biệt là va li, túi xách, quần áo thời trang và phụ kiện.

NHNN cho vay nhiều nhất trong 7 năm trên kênh OMO, nâng lãi suất lên 4,25%
Ngày 23/4, NHNN đã có động thái nâng lãi suất và kỳ hạn và quy mô cho vay qua kênh OMO. Trong đó, tổng giá trị cho vay trong phiên đạt mức cao nhất trong vòng hơn 7 năm.