|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nhận visa sang Mỹ, NutiFood bước chân vào quỹ đạo mới

Nhận visa sang Mỹ, NutiFood bước chân vào quỹ đạo mới

Sau vài lần lao đao vì những cái bắt tay không đáng có với đối tác chiến lược trong và ngoài nước, 'viên ngọc thô' NutiFood lại miệt mài làm sáng mình, để tìm quỹ đạo mới.
Kinh doanh -20:51 | 30/01/2018
Những 'sự thật' bất ngờ mới về thị trường tiêu dùng nông thôn Việt

Những 'sự thật' bất ngờ mới về thị trường tiêu dùng nông thôn Việt

Sự kết nối rộng với mạng xã hội Facebook và quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm cao cấp là hai trong những “sự thật” đáng chú ý về thị trường tiêu dùng nông thôn Việt Nam khiến tiềm năng của thị trường này trở nên hấp dẫn đối với các doanh nghiệp.
Thời sự -14:34 | 13/07/2017
Báo cáo Nielsen: Người Việt thích mua gì và mua như thế nào?

Báo cáo Nielsen: Người Việt thích mua gì và mua như thế nào?

Báo cáo của Nielsen cho thấy, các sản phẩm liên quan đến sức khỏe vẫn được người tiêu dùng Việt quan tâm hàng đầu khi các sản phẩm tươi sống luôn chiếm 67% tổng giá trị giỏ hàng của một lần mua sắm.
Thời sự -16:30 | 02/06/2017
86% người dùng Việt chịu trả giá cao cho sản phẩm tác động tích cực đến xã hội, môi trường

86% người dùng Việt chịu trả giá cao cho sản phẩm tác động tích cực đến xã hội, môi trường

Người tiêu dùng Việt có tinh thần hướng đến xã hội và sự phát triển bền vững cao nhất Đông Nam Á khi có đến 86% người dùng Việt chịu trả giá cao cho sản phẩm tác động tích cực đến xã hội và môi trường. Con số tương ứng của cả khu vực là 76%.
Thời sự -14:15 | 04/05/2017
Ngành tiêu dùng nhanh: Bia, nước uống chiếm 41% doanh số

Ngành tiêu dùng nhanh: Bia, nước uống chiếm 41% doanh số

Theo Nielsen Việt Nam, ngành hàng nước uống (bao gồm bia) vẫn là ngành hàng có đóng góp lớn nhất cho toàn bộ doanh số tiêu dùng nhanh trong quý này, tới 41%, đạt mức tăng trưởng 9,2% (chủ yếu đến từ tăng sản lượng 6,9%). 
Thời sự -08:00 | 11/08/2016
Nielsen Việt Nam

Nielsen Việt Nam