|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

nhượng quyền thương hiệu

Gần 800 triệu đồng mỗi m2 đất 'phố trà sữa' Sài Gòn

Gần 800 triệu đồng mỗi m2 đất 'phố trà sữa' Sài Gòn

Đất mặt tiền đường Ngô Đức Kế gần đây nổi lên là "cung đường trà sữa" giữa trung tâm Sài Gòn có giá 762,4 triệu đồng mỗi m2.
Nhà đất -09:03 | 02/09/2017
Golden Gate lấn sân thị trường trà sữa với nhãn hiệu Yu Tang

Golden Gate lấn sân thị trường trà sữa với nhãn hiệu Yu Tang

Cửa hàng trà sữa đầu tiên của Golden Gate có tên là Yu Tang nằm trên đường Chùa Láng, quận Đống Đa, TP Hà Nội. 
Thời sự -15:02 | 22/08/2017
Việt Tiến nhận nhượng quyền thương hiệu từ đối tác Mỹ

Việt Tiến nhận nhượng quyền thương hiệu từ đối tác Mỹ

Các mẫu giày Skechers sẽ có mặt tại hệ thống Việt Tiến từ ngày 8/8, theo hình thức nhượng quyền từ đối tác Mỹ.
Doanh nghiệp -14:13 | 08/08/2017
[Infographic] Thương hiệu trà sữa nào nắm thị phần lớn nhất tại Hà Nội và TP.HCM?

[Infographic] Thương hiệu trà sữa nào nắm thị phần lớn nhất tại Hà Nội và TP.HCM?

Ngày càng có nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Vậy đâu là thương hiệu mạnh nhất hiện nay?
Thời sự -12:16 | 21/06/2017
Bùng nổ chuỗi cà phê

Bùng nổ chuỗi cà phê

Cạnh tranh khốc liệt, giá mặt bằng đắt đỏ nhưng các chuỗi cà phê ngoại và nội vẫn không ngừng ra đời, gia tăng số lượng cửa hàng để đánh chiếm thị phần.
Thời sự -14:50 | 15/01/2017
Nova Bắc Nam 79 ký nhượng quyền mở nhà hàng cua Singapore tại Việt Nam

Nova Bắc Nam 79 ký nhượng quyền mở nhà hàng cua Singapore tại Việt Nam

Nova Bắc Nam 79 vừa ký nhận nhượng quyền mở nhà hàng Jumbo Seafood chuyên món cua kiểu Singapore tại Việt Nam. 
Doanh nghiệp -18:00 | 04/01/2017
Thương mại điện tử 2016: Năm nhượng quyền của các “đại gia” ngoại

Thương mại điện tử 2016: Năm nhượng quyền của các “đại gia” ngoại

Trong năm 2016, chỉ có duy nhất trang thương mại điện tử Lingo là bị khai tử, tuy nhiên thị trường thương mại điện tử Việt Nam lại biến động rất lớn do các vụ nhượng quyền của các đại gia ngoại.
Thời sự -07:23 | 31/12/2016
Thương hiệu ngoại rập rình đổ bộ vào Việt Nam

Thương hiệu ngoại rập rình đổ bộ vào Việt Nam

Các thương hiệu hàng tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm… đến từ Nhật Bản, Thái Lan đang đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác, doanh nghiệp Việt.
Thời sự -09:02 | 01/12/2016
Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

Nhượng quyền: Nhượng thành công hay nhượng rủi ro?

“Nhiều người muốn mua nhượng quyền thương hiệu của tôi lắm. Họ nói tiền bạc không thành vấn đề. Họ có nhiều tiền và muốn mở ngay”. Đây có lẽ là câu nói mà chúng tôi nghe nhiều nhất từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi đến gặp để nhờ tư vấn nhượng quyền.
Kinh doanh -07:57 | 10/09/2016
'Đóng khung' lạm phát
Chúng ta không thể yêu cầu một mức tăng trưởng cao và lạm phát thấp trong bối cảnh nguồn lực khan hiếm cũng như các yếu tố vĩ mô quốc tế đang chưa thực sự tốt như hiện nay. Giữ lạm phát ở một mức hợp lý với "cơ địa" của kinh tế hiện nay là phù hợp, nhưng các chính sách cần mang tính đón đầu và phòng bị cho các kịch bản có thể xảy ra trong tương lai.