|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

[Infographic] Thương hiệu trà sữa nào nắm thị phần lớn nhất tại Hà Nội và TP.HCM?

12:16 | 21/06/2017
Chia sẻ
Ngày càng có nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Vậy đâu là thương hiệu mạnh nhất hiện nay?

Hoàng Ly

ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.