|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Nova Bắc Nam 79 ký nhượng quyền mở nhà hàng cua Singapore tại Việt Nam

18:00 | 04/01/2017
Chia sẻ
Nova Bắc Nam 79 vừa ký nhận nhượng quyền mở nhà hàng Jumbo Seafood chuyên món cua kiểu Singapore tại Việt Nam. 

Theo tờ Business Times Singapore, tập đoàn Jumbo hôm nay cho biết đã vừa đạt được thỏa thuận nhượng quyền đầu tiên để mang thương hiệu của Jumbo tới Việt Nam.

Chuỗi nhà hàng nổi tiếng với món cua cay Singapore đã nhượng quyền cho Công ty CP Nova Bắc Nam 79 để mở nhà hàng hải sản Jumbo (Jumbo Seafood) tại TP.HCM và Đà Nẵng.

Nhà hàng Jumbo Seafood đầu tiên tại Việt Nam dự kiến sẽ mở tại TP.HCM vào giữa năm 2017.

Thỏa thuận nhượng quyền này có thời hạn 10 năm. Dự kiến sẽ có 3 nhà hàng Jumbo Seafood mở tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

Tập đoàn Jumbo với xuất phát điểm là Jumbo Seafood, một nhà hàng hải sản với phong cách Singapore mở năm 1987. Jumbo Seafood nổi tiếng nhất với món cua sốt cay và tiêu đen. Hiện nay mỗi ngày Jumbo phục vụ hơn 6.000 khách, với nhiều món ăn châu Á tại 22 nhà hàng ở Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản.

nova bac nam 79 ky nhuong quyen mo nha hang cua singapore tai viet nam
Nguồn: http://www.jumbogroup.sg/en/home

Công ty CP Nova Bắc Nam 79 thành lập ngày 22/04/2015, người đại diện theo pháp luật là ông Dương Trường Sơn. Công ty có địa chỉ tại 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Ngành nghề kinh doanh chính của Nova Bắc Nam 79 là kinh doanh khách sạn, khu nghỉ mát, buôn bán vật liệu xây dựng, xây dựng nhà, kinh doanh bất động sản, kinh doanh lữ hành nội địa...

PT