|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Nhóm nhạc BTS bất ngờ trở thành Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

02:49 | 24/04/2021
Chia sẻ
BTS đã chính thức hợp tác với 4 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu là Coca-Cola, Samsung và mới đây nhất LV và McDonald's.
Nhóm nhạc BTS bất ngờ trở thành Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton - Ảnh 1.

BTS trở thành Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton. (Ảnh: rollingstone.com).

Nhóm nhạc đình đám BTS với các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook mới đây đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV). 

BTS vui mừng cho biết trở thành Đại sứ toàn cầu của LV là một khoảnh khắc có ý nghĩa đối với BTS và mong đợi các dự án của nhóm với Virgil Abloh, Giám đốc phân khúc thời trang nam của LV.

Trong giới nhạc trẻ Hàn Quốc (K-Pop), BTS nổi tiếng là nhóm nhạc có hoạt động nhóm hoàn hảo nhất, bất kỳ quảng cáo nào cũng đều có sự góp mặt của cả 7 thành viên, không một thành viên nào có hoạt động riêng. 

Việc này đôi khi khiến cho các nhãn hàng khá dè dặt trong việc mời nhóm làm Đại sứ thương hiệu vì ngoài việc giá trị tên tuổi của BTS quá cao, việc tạo dựng hình ảnh Đại sứ thương hiệu với cả 7 thành viên cũng khó khăn hơn rất nhiều so với 1 thành viên.

Sự kiện BTS trở thành Đại sứ thương hiệu của LV có thể coi là một thông tin bất ngờ, bởi BTS thường ưu tiên các thương hiệu Hàn Quốc. Đây cũng là nhãn hàng thời trang cao cấp đầu tiên mời được BTS làm Đại sứ thương hiệu. 

Trước đây, mặc dù nhóm mặc trang phục của rất nhiều nhà mốt nổi tiếng, song chưa từng nhận lời làm Đại sứ cho bất kỳ thương hiệu thời trang nào.

BTS đã chính thức hợp tác với 4 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu là Coca-Cola, Samsung và mới đây nhất LV và McDonald's.

Trong các thương hiệu thời trang xa xỉ, LV là nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, sau đó mới đến Chanel, Hermès, Gucci… LV cũng là hãng thời trang cao cấp duy nhất có tên trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2020.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Mạnh Hùng

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.