Trong số 5 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm, nhãn hiệu mì được ưa chuộng nhất hiện chiếm gần 30% thị trường, còn hơn 50 nhãn hiệu khác, kể cả nhiều thương hiệu ngoại, “cao cấp”, sau nhiều năm quảng cáo rầm rộ, vẫn chưa có nổi 0.1% thị phần.
Mùa đại hội cổ đông (ĐHCĐ) hàng năm thường cung cấp nhiều thông tin đáng chú ý, từ kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức, cho đến thay đổi chiến lược, ban lãnh đạo tại nhiều doanh nghiệp. Những câu chuyện riêng từ các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ là chất xúc tác chính cho thị trường chứng khoán trong tháng 3-4 tới.