Sau cú "ngã ngựa" đau điếng của những ngôi sao đại diện như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng hay Triệu Vy, các thương hiệu xa xỉ ở thị trường tỷ dân cần phải suy nghĩ cẩn trọng hơn khi chọn người đại diện. Quy tắc quan trọng nhất chính là đừng gom hết trứng vào một giỏ.
Đã đến lúc các thương hiệu nên bắt đầu dành sự chú ý cho thế hệ tiếp theo, đó chính là gen Z với tiềm năng trở thành nhóm khách hàng mục tiêu tương lai.
Có rất nhiều ý kiến khen chê khác nhau về "đại chiến" của hai nhãn hàng, nhưng khía cạnh truyền thông thương hiệu, cả hai hãng sữa kia đều "thắng" bởi tính lan truyền của nó.
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.