|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Không bỏ trứng vào một giỏ - bài học trị giá triệu USD dành cho các nhãn hàng khi Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng,... ngã ngựa

Không bỏ trứng vào một giỏ - bài học trị giá triệu USD dành cho các nhãn hàng khi Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng,... ngã ngựa

Sau cú "ngã ngựa" đau điếng của những ngôi sao đại diện như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng hay Triệu Vy, các thương hiệu xa xỉ ở thị trường tỷ dân cần phải suy nghĩ cẩn trọng hơn khi chọn người đại diện. Quy tắc quan trọng nhất chính là đừng gom hết trứng vào một giỏ.
Kinh doanh -08:09 | 13/09/2021
Nhận dạng Gen Z – ông hoàng, bà chúa tương lai trong mắt các nhãn hàng

Nhận dạng Gen Z – ông hoàng, bà chúa tương lai trong mắt các nhãn hàng

Đã đến lúc các thương hiệu nên bắt đầu dành sự chú ý cho thế hệ tiếp theo, đó chính là gen Z với tiềm năng trở thành nhóm khách hàng mục tiêu tương lai.
Kinh doanh -08:14 | 02/07/2021
Luật và sáng tạo trong quảng cáo

Luật và sáng tạo trong quảng cáo

Có rất nhiều ý kiến khen chê khác nhau về "đại chiến" của hai nhãn hàng, nhưng khía cạnh truyền thông thương hiệu, cả hai hãng sữa kia đều "thắng" bởi tính lan truyền của nó.
Kinh doanh -08:21 | 30/09/2018
Cảnh báo về quy định ghi nhãn hàng dệt may Nhật Bản

Cảnh báo về quy định ghi nhãn hàng dệt may Nhật Bản

Bộ Công Thương cho biết, Nhật Bản vừa thông báo Dự thảo tổng quan sửa đổi đối với quy định ghi nhãn chất lượng đối với sản phẩm dệt may nhằm cung...
Hàng hóa -07:01 | 02/02/2017
nhãn hàng

nhãn hàng

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?