Sau cú "ngã ngựa" đau điếng của những ngôi sao đại diện như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng hay Triệu Vy, các thương hiệu xa xỉ ở thị trường tỷ dân cần phải suy nghĩ cẩn trọng hơn khi chọn người đại diện. Quy tắc quan trọng nhất chính là đừng gom hết trứng vào một giỏ.
Đã đến lúc các thương hiệu nên bắt đầu dành sự chú ý cho thế hệ tiếp theo, đó chính là gen Z với tiềm năng trở thành nhóm khách hàng mục tiêu tương lai.
Có rất nhiều ý kiến khen chê khác nhau về "đại chiến" của hai nhãn hàng, nhưng khía cạnh truyền thông thương hiệu, cả hai hãng sữa kia đều "thắng" bởi tính lan truyền của nó.
Phó Thủ tướng yêu cầu việc lựa chọn Danh mục khu đất dự kiến thực hiện thí điểm dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất đảm bảo công khai minh bạch, không xảy ra tình trạng xin cho và dựa trên các nguyên tắc, tiêu chí, thứ tự ưu tiên cụ thể.