Ngày đầu mở cửa, sức mua tại WinMart/WinMart+ tăng 8%
Đại diện WinMart cho biết, ghi nhận tại hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc cho thấy sức mua đã tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Khách hàng chủ yếu tập trung mua các mặt hàng tươi sống, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình...
Để đảm bảo lượng hàng hóa luôn đầy đủ trên kệ để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân ngay sau kỳ nghỉ Tết, hệ thống WinMart/WinMart+ đã lên kế hoạch chuẩn bị đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, đảm bảo đầy đủ, đa dạng hàng hóa với giá cả bình ổn.
Cụ thể, ngay từ trước Tết Nguyên đán, WinCommerce (WCM - đơn vị quản lý chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã làm việc với các nhà cung ứng lớn ngay từ thời điểm tháng 9 và tháng 10, chốt sản lượng cho tất cả các mặt hàng chủ lực.
Theo đó, lượng hàng hóa hệ thống WinMart/WinMart+ chuẩn bị cho giai đoạn Tết tăng từ 40% - 50% so với lượng bán bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu, các mặt hàng thời vụ Tết.
Nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện trong dịp Tết Nguyên đán 2022, hệ thống WinMart/WinMart+ đẩy mạnh bán hàng đa kênh. Ngoài mua sắm trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng online qua sàn thương mại điện tử Lazada, app VinID, website: (Winmart.vn) và hotline "Đi chợ hộ" của siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart + trên toàn quốc.