|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

ngành hàng FMCG

Kantar Worldpanel: Vinamilk, Masan và Unilever tiếp tục là ba thương hiệu tiêu dùng nhanh được mua nhiều nhất tại Việt Nam

Kantar Worldpanel: Vinamilk, Masan và Unilever tiếp tục là ba thương hiệu tiêu dùng nhanh được mua nhiều nhất tại Việt Nam

Theo báo cáo về thị trường FMCG (hàng tiêu dùng nhanh) Việt Nam năm 2023 của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của ba ông lớn Vinamilk, Masan và Unilever vẫn là những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất.
Kinh doanh -09:23 | 25/08/2023
Sức cầu yếu bóp nghẹt nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng 6 tháng đầu năm

Sức cầu yếu bóp nghẹt nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng 6 tháng đầu năm

Trong 12 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng thiết yếu trên sàn thì quá nửa báo doanh thu suy giảm so với cùng kỳ trong bối cảnh người tiêu dùng "thắt lưng buộc bụng" vì lạm phát. Đồng thời biên lãi gộp nhiều doanh nghiệp cũng bị thu hẹp do giá vốn đầu vào cao.
Doanh nghiệp -20:00 | 22/08/2023
Masan, KIDO và Nova Consumer trở lại đường đua sản xuất hàng tiêu dùng nhanh thời hậu COVID-19

Masan, KIDO và Nova Consumer trở lại đường đua sản xuất hàng tiêu dùng nhanh thời hậu COVID-19

Các nhà phân tích của VDCS dự báo tăng trưởng doanh thu của các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh dự kiến sẽ đạt mức tăng trưởng cao nhất trong năm vào quý III/2022.
Kinh doanh -09:46 | 07/05/2022
Ngành FMCG sẵn sàng rút hầu bao trả mức lương trên 100 triệu đồng/tháng để tìm được ứng viên

Ngành FMCG sẵn sàng rút hầu bao trả mức lương trên 100 triệu đồng/tháng để tìm được ứng viên

Trả lương cao giữa bối cảnh khó khăn kinh tế cho thấy các doanh nghiệp trong ngành hàng FMCG đang khát nhân sự thế nào và các kế hoạch phục hồi sau dịch đang được gấp rút triển khai.
Kinh doanh -09:39 | 20/03/2022
Doanh nghiệp nội chiếm 42% tổng doanh thu toàn ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam

Doanh nghiệp nội chiếm 42% tổng doanh thu toàn ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam

Trong khi các doanh nghiệp đa quốc gia chỉ đạt mức tăng trưởng giá trị 2% thì các doanh nghiệp nội của Việt Nam đạt mức 7%. Doanh nghiệp nội đóng góp đến 42% trong tổng số doanh thu của toàn ngành hàng FMCG tại thị trường Việt Nam.
Thời sự -08:51 | 08/12/2017
ngành hàng FMCG

ngành hàng FMCG