Nếu trên bàn họp báo là chai Herbalife hay hộp sữa Abbott thì Ronaldo có thể sẽ không gạt đi
Mới đây, trận Bồ Đào Nha đấu với Đức, đội tuyển Bồ Đào Nha đã để thua trước đội tuyển Đức với tỷ số 2-4 tại lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2020. Ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo vẫn chơi xuất sắc như thường lệ nhưng một mình anh không thể gồng gánh các đồng đội khác.
Trong bàn thắng mở tỉ số của đội tuyển Bồ Đào Nha, người hâm mộ đã chứng kiến Ronaldo tăng tốc thần kỳ từ sân nhà lên đến khung thành của đội tuyển Đức trước khi đệm bóng vào lưới trống. Theo tính toán, Ronaldo chỉ mất 14 giây để chạy quãng đường lên tới 97 mét
Đáng chú ý, năm nay Ronaldo đã 36 tuổi, độ tuổi mà nhiều cầu thủ khác đã chọn cách giải nghệ hoặc thi đấu ở những môi trường có ít tính cạnh tranh hơn. Trong khi đó, các cầu thủ phòng ngự của đội tuyển Đức phần lớn có tuổi đời kém hơn CR7.
Ngoài tình huống đó, Ronaldo còn có vô số lần thể hiện sức mạnh khác khi bật nhảy tranh chấp với các hậu vệ đối phương hay cởi áo và để "body 6 múi" vào cuối trận đấu.
Không ít người kinh ngạc khi chứng kiến một cầu thủ bóng đá đã 36 tuổi nhưng vẫn giữ được thể trạng và sức mạnh như những cầu thủ ở tuổi đôi mươi.
Tuy nhiên, để làm được điều này, Ronaldo đã phải đổ mồ hôi với những bài tập cường độ cao mỗi ngày. Thậm chí, không nhiều cầu thủ chuyên nghiệp có thể làm được điều tương tự CR7.
Ngoài ra, đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng tuyệt đối tuân thủ các chế độ ăn uống vô cùng khắt khe. Ronaldo hiếm khi sử dụng đồ dầu mỡ hay đồ uống có gas. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng lượng mỡ trên cơ thể Ronaldo thậm chí còn ít hơn nhiều siêu mẫu hàng đầu thế giới hiện nay.
Chính nhờ sở hữu một cơ thể "vạn người mê" ở độ tuổi 36, Ronaldo được nhiều hãng sữa cũng như thực phẩm chức năng săn đón, mời làm đại sứ thương hiệu.
Đơn cử, hiện siêu sao người Bồ Đào Nha đang là đại diện thương hiệu cho Herbalife - một hãng thực phẩm chức năng, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài Ronaldo, Herbalife cũng hợp tác với hơn 100 vận động viên trên thế giới cùng nhiều đội bóng nổi tiếng như LA Galaxy (Mỹ), FC Pumas (Mexico), Botafogo (Brazil) hay Spartak Moscow (Nga).
Herbalife cũng chính là một trong những nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam trên hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Suzuki Cup cuối năm nay.
Ngoài Herbalife, ngôi sao đang khoác áo CLB Juventus cũng là đại sứ thương hiệu cho Abbott Laboratories, một công ty cung cấp các dịch vụ y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe và sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng.
Mặc dù chi tiết cụ thể về giá trị từng bản hợp đồng giữa Ronaldo và Herbalife cùng Abbott không được công bố, nhưng một vài nguồn tin cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ túi khoảng 45 triệu USD/năm từ việc trở thành đại sứ thương hiệu cho hai công ty này.
Như tin đã đưa trước đó, Ronaldo đã làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng việc gạt bỏ những chai Coca được ban tổ chức bố trí sẵn và kêu gọi mọi người nên uống nước lọc. Hành động này của CR7 đã khiến giá trị vốn hóa của Coca Cola "bốc hơi" 4 tỷ USD trong thời gian ngắn.
Cựu ngôi sao của Manchester United và Real Madrid là một người đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của bản thân. Thậm chí anh từng rất tức giận khi thấy con trai sử dụng nước ngọt và đồ chiên.