|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Mỹ chính thức thúc đẩy quảng bá thịt heo tại thị trường Việt Nam

16:41 | 08/10/2018
Chia sẻ
Tiêu thụ thịt heo ở mức cao tại Việt Nam đã thu hút các nhà sản xuất Mỹ.
my chinh thuc thuc day quang ba thit heo tai thi truong viet nam
Mỹ chính thức thúc đẩy quảng bá thịt heo tại thị trường Việt Nam.

Cuối tháng 9, các nhà lãnh đạo quan trọng của ngành thịt heo Mỹ, thành viên của Hội đồng Quảng bá Toàn cầu thuộc Hiệp hội chăn nuôi heo Mỹ (APBA), đã có chuyến thăm tới Việt Nam để tìm cơ hội xuất khẩu và nghiên cứu thị trường, theo AsiaAgribiz.

“Người tiêu dùng Việt Nam và Singapore đang gia tăng lượng thịt heo tiêu thụ trong bữa ăn hàng ngày một cách nhanh chóng và điều này mang tới thị phần lớn cho chúng tôi nếu các chiến lược thích hợp được triển khai”, ông Craig Morris, Phó Chủ tịch Hội đồng Quảng bá Toàn cầu của APBA cho biết.

Hiện Việt nam là đối tác thương mại lớn thứ hai đối với các sản phẩm thịt heo Mỹ, sau Hồng Kông. Trong năm 2017, Mỹ xuất khẩu thịt tươi sống, đông lạnh và thịt vai trị giá hơn 11 triệu USD sang Việt Nam, và 1 triệu USD thịt đỏ và sản phẩm thịt.

Xem thêm

Lyly Cao

ĐHĐCĐ DIG: Muốn làm hai thành phố y tế - nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Thanh Hóa, tham vọng ở mảng KCN, năng lượng
Sau hơn hai giờ chờ đợi thêm, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của DIG đã đủ điều kiện tiến hành. Chủ tịch Nguyễn Thiện Tuấn chia sẻ về tham vọng của DIG ở các lĩnh vực mới từ thành phố y tế - nghỉ dưỡng đến khu công nghiệp, điện tái tạo...