Mỹ chính thức thúc đẩy quảng bá thịt heo tại thị trường Việt Nam
Mỹ chính thức thúc đẩy quảng bá thịt heo tại thị trường Việt Nam. |
Cuối tháng 9, các nhà lãnh đạo quan trọng của ngành thịt heo Mỹ, thành viên của Hội đồng Quảng bá Toàn cầu thuộc Hiệp hội chăn nuôi heo Mỹ (APBA), đã có chuyến thăm tới Việt Nam để tìm cơ hội xuất khẩu và nghiên cứu thị trường, theo AsiaAgribiz.
“Người tiêu dùng Việt Nam và Singapore đang gia tăng lượng thịt heo tiêu thụ trong bữa ăn hàng ngày một cách nhanh chóng và điều này mang tới thị phần lớn cho chúng tôi nếu các chiến lược thích hợp được triển khai”, ông Craig Morris, Phó Chủ tịch Hội đồng Quảng bá Toàn cầu của APBA cho biết.
Hiện Việt nam là đối tác thương mại lớn thứ hai đối với các sản phẩm thịt heo Mỹ, sau Hồng Kông. Trong năm 2017, Mỹ xuất khẩu thịt tươi sống, đông lạnh và thịt vai trị giá hơn 11 triệu USD sang Việt Nam, và 1 triệu USD thịt đỏ và sản phẩm thịt.