|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Mưa bão gây sập cửa hàng Thế giới Di động ở Đắk Lắk, đã mua bảo hiểm toàn bộ

15:31 | 07/11/2017
Chia sẻ
Vụ việc cây đổ khiến sập một cửa hàng của Thế giới di động xảy ra vào tối ngày 6/11 tại huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk. Sự việc không gây thiệt hại về người,phía Thế giới Di động đang thống kê thiệt hại về tài sản.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội tối ngày 6/11, tại một cửa hàng Thế giới di động của Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (Mã: MWG) đã xảy ra một vụ cây đổ gây sập cửa hàng nhưng không rõ địa chỉ cụ thể.

Chúng tôi đã liên hệ với truyền thông của Thế giới D động và được biết cửa hàng này thuộc huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk và vụ việc xảy ra vào tối ngày 6/11.

Đại diện Thế giới di động cho biết, do ảnh hưởng từ cơn bão Damrey khiến cây đổ vào cửa hàng Thế giới Di động gây sập. Vì cây đã có dấu hiệu đổ từ trước 20 phút nên cửa hàng đã tiến hành sơ tán người theo đó không gây thiệt hại về người. Về thiệt hại tài sản, phía Thế giới Di động chia sẻ đang tiến hành thống kê nhưng cửa hàng đã mua bảo hiểm toàn bộ.

Cũng tại Đắk Lắk, trước đó ngày 26/11 đã xảy ra một vụ nổ tại kho hàng Điện Máy Xanh tại thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông. Chia sẻ với chúng tôi, đại diện Thế giới di động cho biết cửa hàng cũng đã được mua bảo hiểm toàn bộ.

mua bao gay sap cua hang the gioi di dong o dak lak da mua bao hiem toan bo
Hình ảnh cây nghiêng và chuẩn bị đổ vào cửa hàng (Ảnh cắt từ video)
mua bao gay sap cua hang the gioi di dong o dak lak da mua bao hiem toan bo
Cửa hàng Thế giới di động bị sập hoàn toàn do cây đổ (Ảnh cắt từ video)

Trước đó vào hôm 26/10, cũng tại tỉnh Đắk Lắk, một Siêu thị Điện máy xanh, đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông xảy ra hỏa hoạn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong kho của siêu thị này đã bị thiêu rụi.

mua bao gay sap cua hang the gioi di dong o dak lak da mua bao hiem toan bo Cháy lớn thiêu rụi kho hàng của siêu thị Điện máy xanh ở Đắk Lắk

Nguyên nhân ban đầu xảy ra cháy được các cơ quan chức năng xác định do chập điện.

Hoàng Kiều