|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Một ngân hàng niêm yết lãi suất tiền gửi cao nhất 9%/năm

15:23 | 15/07/2025
Chia sẻ
Biểu lãi suất huy động vốn của PVcomBank trong tháng 7/2025 có mức lãi suất cao nhất lên tới 9%/năm, nhưng áp dụng với hạn mức gửi từ 2.000 tỷ đồng trở lên trong kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng.

Lãi suất tiết kiệm PVcomBank hình thức tiền gửi tại quầy tháng 6/2025

Theo khảo sát tại ngày 15/7, lãi suất tiền gửi nhận lãi cuối kỳ tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đang dao động trong khoảng 3,0 - 9%/năm dành cho khách hàng đại chúng. Khung lãi suất mới áp dụng từ ngày 17/3.

 Nguồn: PVcomBank.

Theo đó, lãi suất ngân hàng PVcomBank niêm yết tại kỳ hạn 1 tháng là 3,0%/năm, 2 tháng là 3,1%/năm, 3 tháng là 3,3%/năm. Tương tự, tại kỳ hạn 4 tháng, 5 tháng, 6 tháng có mức lãi suất tiết kiệm lần lượt 3,4%/năm, 3,5%/năm và 4,2%/năm.

Bên cạnh đó, kỳ hạn 7 - 11 tháng được giữ nguyên mức lãi suất 4,4%/năm. Cùng lúc, tại kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng lần lượt có mức lãi suất tiết kiệm là 4,8%/năm và 5%/năm. Đặc biệt, nếu số dư tiền gửi từ 2.000 tỷ đồng trở lên, mức lãi suất tiết kiệm được áp dụng cho kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng lên tới 9%/năm.

Để nhận được mức lãi suất ngân hàng 5,3%/năm, khách hàng có thể gửi tiết kiệm tại kỳ hạn từ 15 tháng đến 36 tháng.

Trong khi đó, tiền gửi trong 1 tuần, 2 tuần và 3 tuần (lĩnh lãi cuối kỳ), khách hàng sẽ được nhận mức lãi suất ngân hàng ổn định là 0,5%/năm.

Bảng lãi suất tiết kiệm PVcomBank hình thức tiền gửi online tháng 7/2025

Đối với hình thức gửi tiết kiệm online, khung lãi suất PVcomBank đưa ra dao động từ 3,3% - 5,8%/năm, cao hơn từ 0,3 điểm % đến 0,5 điểm % so với khi gửi tại quầy.

Trong đó, gửi online với kỳ hạn 12 tháng sẽ được nhận mức lãi suất 5,1%/năm, cao hơn so với mức 4,7%/năm của các kỳ hạn từ 7 - 11 tháng khi gửi trực tuyến.

Từ 18 tháng trở đi, lãi suất tiết kiệm áp dụng cho hình thức gửi online là 5,8%/năm,.

 Nguồn: PVcomBank.

Minh Hằng

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?