|
 Thuật ngữ VietnamBiz

Mitsubishi ưu đãi đến 60 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 2

16:47 | 16/02/2017
Chia sẻ
Khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 2/2017 sẽ nhận được giá đặc biệt lên đến 60 triệu cùng với nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Fukubukuro là hoạt động thường niên dịp đầu năm của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) với mong muốn mang lại những vận may cho khách hàng. Tiếp nối thành công từ sự kiện Fukubukuro 2016 và lan tỏa những nét đẹp văn hóa, không khí may mắn từ đất nước Mặt Trời mọc về Việt Nam, trong tháng 2 này, MMV sẽ dành tặng món quà đại cát Fukubukuro với giá trị đặc biệt mang ý nghĩa phát tài phát lộc cho những chủ nhân xe Mitsubishi trong chương trình “FUKUBUKURO-Rinh xe nghinh tài lộc”.

mitsubishi uu dai den 60 trieu dong cho khach hang mua xe trong thang 2

Khách hàng đã mua bất kì mẫu xe Mitsubishi trong tháng 2 hoặc đăng ký mua xe tại sự kiện “FUKUBUKURO – Rinh xe nghinh tài lộc” sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên những chiếc túi phát tài phát lộc Fukubukuro trị giá 6 triệu, 8 triệu hay 18 triệu.

Khách hàng đã mua bất kì mẫu xe Mitsubishi trong tháng 2 hoặc đăng ký mua xe tại sự kiện “FUKUBUKURO – Rinh xe nghinh tài lộc” sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên những chiếc túi phát tài phát lộc Fukubukuro trị giá 6 triệu, 8 triệu hay 18 triệu như một lời chúc may mắn đầu năm .

Đặc biệt, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới và Triton MIVEC 4x2 AT đã xuất hiện tại các đại lý, sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm và lái thử ngay tại sự kiện đại lý trong tháng 2/2017.Mitsubishi All New Pajero Sport - mẫu xe thứ hai đánh dấu bước ngoặt trong hành trình mới của MMV với ngôn ngữ thiết kế đột phá DYNAMIC SHIELD, mang lại diện mạo mạnh mẽ, tinh tế và đầy cuốn hút trong khi vẫn phát huy những tính năng vượt trội trong vận hành và an toàn. All New Pajero Sport kế thừa trọn vẹn “chất Mitsubishi”, không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ - bền bỉ - an toàn mà còn trang bị công nghệ hiện đại và đẳng cấp.

Triton MIVEC phiên bản 4x2 AT là mẫu xe vừa được MMV giới thiệu đến thị trường. Cùng với phiên bản 4x4 AT, bộ đôi Triton MIVEC với trang bị cao nhất hướng tới khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc bán tải với công nghệ hiện đại, tiện nghi, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Được trang bị động cơ Diesel 2.4 MIVEC hoàn toàn mới, đây là thế hệ động cơ Diesel mới nhất của Mitsubishi Motors được tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giảm tiếng ồn và rung động.

Chi tiết chương trình tại website: http://mitsubishi-motors.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/khuyen-mai-thang-22017-fukubukuro-rinh-xe-nghinh-tai-loc/

mitsubishi uu dai den 60 trieu dong cho khach hang mua xe trong thang 2 Mitsubishi Lancer vẫn chưa 'chết' hẳn, có phiên bản mới cho các thị trường châu Á

Phiên bản tiếp theo của chiếc Mitsubishi Lancer dự kiến sẽ được ra mắt vào 6/4 tới tại Trung Quốc.

mitsubishi uu dai den 60 trieu dong cho khach hang mua xe trong thang 2 Bảng giá xe Mitsubishi tháng 2/2017

Bảng giá xe Mitsubishi cập nhật ngày 5/2/2017.

mitsubishi uu dai den 60 trieu dong cho khach hang mua xe trong thang 2 Top 8 mẫu SUV có công nghệ nổi bật

Khi quyết định mua xe hơi, người Mỹ thường tìm kiếm các mẫu SUV. Sự lựa chọn này thúc đẩy các nhà sản xuất phải ...

Anh Quân