Những ngày qua, đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine trở lên nóng hổi. Nếu Milo chọn slogan "Nhà vô địch làm từ Milo", thì Ovaltine với slogan "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích".
Giám đốc công ty Luật TGS nhận định Milo có cơ sở pháp lý để tố Ovaltine Việt Nam cạnh tranh không lành mạnh, song họ cần một hội đồng giám định để kết luận việc đó.
Cho rằng Ovaltine cạnh tranh không lành mạnh, vi phạm Luật quảng cáo, mới đây Nestle Việt Nam đã có công văn gửi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Bộ Công thương.
Sau 10 năm tái cơ cấu, khi đang trong thời điểm giải quyết những nút thắt cuối cùng, bộ máy thượng tầng của Sacombank lại có biến động mạnh. Một trang mới của ngân hàng đang bắt đầu.