Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì giấy Miliket dù ghi nhận lãi trước thuế vượt kế hoạch trong năm 2022, song lãi sau thuế của doanh nghiệp trong năm qua lại chưa thể quay về ngang mức trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát.
Theo Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì giấy Miliket, dịch bệnh COVID-19 là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của công ty trong năm 2021.
Cùng với việc lên sàn niêm yết, việc tung ra nhiều sản phẩm mới như bún, phở, hủ tiếu, nước tương, bột canh… đã phần nào giúp Miliket tăng sức cạnh tranh.
Lừng lẫy một thời khi chiếm tới 90% thị phần mì ăn liền cả nước nhưng hiện tại, Miliket đang chật vật giữa "vòng vây" của các ông lớn thực phẩm như Masan, Acecook.
Không chỉ có doanh thu thấp nhất trong vòng 5 năm qua, lợi nhuận trước thuế 2016 của đại gia mỳ gói một thời cũng giảm tới gần 40% so với cùng kỳ 2015. - VnExpress Kinh Doanh
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.