Maritime Bank ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới từ 14/1
Bỏ ra 770 tỉ đồng, Maritime Bank mua thành công gần 70 triệu cổ phiếu quĩ | |
Bà Đặng Tuyết Dung làm Giám đốc quốc gia Visa Việt Nam và Lào |
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cho biết trong năm 2019, ngân hàng sẽ thay đổi về nhận diện thương hiệu, chiến lược và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Theo đó, thương hiệu mới của ngân hàng sẽ thay đổi trở nên đơn giản hơn từ Maritime Bank thành MSB. Cùng với đó, logo của ngân hàng cũng thay đổi tương ứng. Bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ được Maritime Bank chính thức áp dụng từ ngày 14/1/2019 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.
Nhận diện thương hiệu (logo) mới của Maritime Bank (Nguồn: Maritime Bank) |
Tên đầy đủ của Ngân hàng vẫn được giữ nguyên là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
Được biết đây là lần thứ hai ngân hàng này thay đổi nhận diện thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 1991. Trước đó, nhà băng này đã thay đổi logo vào năm 2010.
Logo thời kỳ đầu của ngân hàng Maritime Bank |
Cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Maritime Bank cho biết sẽ liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ hiện có và ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn. Ngân hàng cũng triển khai mô hình trải nghiệm khách hàng với cấu trúc thông qua 4 nguyên tắc: Đơn giản - Chủ động - Kết nối - Thấu hiểu.
Được biết, trong gần 30 năm hình thành và phát triển, doanh thu từ hoạt động kinh doanh lõi tăng hơn 30%/năm, thu nhập từ phí tăng hơn 60%/năm, tổng tài sản tăng gần 20%/năm…
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2018 đạt chưa đầy 290 tỉ đồng, giảm gần 51% so với cùng kì năm trước nhưng vẫn vượt 50% kế hoạch năm nay (194 tỉ đồng). Tỉ lệ nợ xấu tăng từ 2,23% tại thời điểm 31/12/2017 lên 2,49% (tại thời điểm 30/9/2018).
Tổng tài sản của Maritime Bank tính đến ngày 30/9 đạt hơn 128.056 tỉ đồng, tăng 14,1% so với đầu năm. Vốn điều lệ đạt 11.750 tỉ đồng. Dư nợ cho vay khách hàng tăng 10,4% đạt gần 39.981 tỉ đồng. Số dư tiền gửi của khách hàng tăng trưởng 13,9% lên hơn 64.767 tỉ đồng.
Xem thêm |