|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kỷ nguyên số

Thỏa mãn khách hàng trong kỉ nguyên số: 'Làm tốt là không đủ mà phải làm thật xuất sắc, vượt quá kì vọng của khách hàng'

Thỏa mãn khách hàng trong kỉ nguyên số: 'Làm tốt là không đủ mà phải làm thật xuất sắc, vượt quá kì vọng của khách hàng'

Thói quen của người tiêu dùng đang thay đổi rất nhanh trong kỉ nguyên số. Ngoài việc luôn phải sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới để bắt kịp thị hiếu, các doanh nghiệp thời nay còn cần phải thỏa mãn được những trải nghiệm dịch vụ mà khách hàng mong đợi.
Kinh doanh -07:00 | 31/10/2019
Hội thảo dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số

Hội thảo dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số

Làm thế nào để có được những khách hàng trung thành, làm hài lòng họ và gia tăng lợi nhuận dựa trên sự thấu hiểu họ luôn là trăn trở của tất cả những ai làm kinh doanh, đặc biệt là trong kỷ nguyên số khi mọi thứ lan truyền rất nhanh.
Kinh doanh -10:40 | 23/10/2019
Giám đốc tài chính trong kỷ nguyên số

Giám đốc tài chính trong kỷ nguyên số

Theo Chủ tịch Hiệp hội Quốc tế các Nhà quản trị tài chính cấp cao (IAFEI) Fausto Cosi, nếu chỉ biết cố chấp với những quy tắc đã lỗi thời hoặc giữ mãi cái nhìn tiêu cực về công nghệ, các giám đốc tài chính và doanh nghiệp sẽ khó có thể theo kịp được xu thế mới đang không ngừng thay đổi.
Kinh doanh -09:45 | 25/09/2018
Ứng phó với kỷ nguyên số kiểu Bắc Âu

Ứng phó với kỷ nguyên số kiểu Bắc Âu

Khi thế giới hoang mang về việc các cỗ máy có thể thay thế con người thì tại Thụy Điển và các nước Bắc Âu, giải pháp tự động hoá được áp dụng triệt để trong khi vẫn tạo ra được cơ hội việc làm tốt hơn cho người lao động.
Tài chính -11:04 | 04/01/2018
Ngành bán lẻ truyền thống sẽ ra sao trong kỷ nguyên số?

Ngành bán lẻ truyền thống sẽ ra sao trong kỷ nguyên số?

Nhiều nhận định cho rằng, khi thương mại điện tử phát triển tới một thời điểm nào đó sẽ làm các kênh bán lẻ truyền thống mất đi. Sự thực có phải như vậy?
Thời sự -10:55 | 01/07/2017

kỷ nguyên số

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.