|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Hội thảo dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số

10:40 | 23/10/2019
Chia sẻ
Làm thế nào để có được những khách hàng trung thành, làm hài lòng họ và gia tăng lợi nhuận dựa trên sự thấu hiểu họ luôn là trăn trở của tất cả những ai làm kinh doanh, đặc biệt là trong kỷ nguyên số khi mọi thứ lan truyền rất nhanh.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra rất nhiều công cụ thuận tiện trong việc truyền thông, bán hàng, tăng trải nghiệm và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để chinh phục và giữ khách hàng một cách tinh tế, lâu dài luôn là một bài toán đau đầu của những ai đang làm kinh doanh.

Khách hàng vốn dĩ là một trong những quan tâm chính trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng chính là hình ảnh, thương hiệu cũng như là khởi nguồn của doanh thu và lợi nhuận cho bất kì doanh nghiệp nào, dù lớn dù bé.

Nhưng để có được khách hàng trung thành, gia tăng lợi nhuận dựa trên sự thấu hiểu khách hàng thì hoàn toàn không phải là việc dễ dàng, nếu không muốn nói là một cuộc đua khốc liệt khi người tiêu dùng ngày nay rất thông minh và có quá nhiều lựa chọn.

Một khách hàng có xu hướng chia sẻ trải nghiệm không tốt cao gấp 5 lần trải nghiệm tốt. Và đến 80% mọi người sẽ không sử dụng dịch vụ của một công ty bị đánh giá kém chất lượng. Vậy làm sao để chinh phục và giữ khách hàng một cách tinh tế, lâu dài?

Chuỗi Hội thảo "Doanh nhân trẻ - Khát vọng toàn cầu" là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân 2030 - trực thuộc Saigontimes club. Năm 2019, chương trình được tổ chức với nội dung "DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG KỶ NGUYÊN SỐ". Theo đó, chương trình hội thảo sẽ bàn sâu về việc đặt khách hàng làm trọng tâm và cách chăm sóc tốt nhất cho các nhu cầu của họ.

hoi thao anh 1

Hội thảo với sự góp mặt của những diễn giả đến từ các Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ chia sẻ những giá trị cốt lõi của vấn đề, những câu chuyện và trải nghiệm thực tiễn mang tính ứng dụng cao cho các doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các quản lí cấp cao tham dự.

Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 30/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Adora Dynasty, quận 1.

Với các Diễn Giả và Điều Phối Dự kiến:

* Ông Ngô Quốc Hoà - Trưởng Khối Quản trị Trải nghiệm Khách hàng Tập đoàn Bảo Hiểm, Tài chính AIA Việt Nam.

* Ông Lâm Vũ Thắng - Giám đốc Văn phòng NestbyAIA.

* Bà Đặng Thuý Hà - Giám đốc Quan hệ Khách hàng Nielsen Việt Nam.

* Bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Coca Cola, khu vực Đông Dương

* Đại diện Tập đoàn Microsoft Việt Nam.

* Ông Hoàng Việt Anh - Phó Tổng Giám đốc FPT, CEO FPT Telecom.

* Bà Tiêu Yến Trinh - CEO Talentnet.

* Bà Đường Thu Hương - CEO Forbes Việt Nam kiêm Giám đốc Đối ngoại và Vận hành Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam.

* Ông Nguyễn Hữu Thái Hoà - Giám đốc Trung tâm Khoa học Tư duy CTS, Bộ Khoa học và Công nghệ.

Buổi hội thảo còn có sự tham dự của:

* Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch CLB Nữ Doanh nhân TP.HCM; Chủ tịch HĐQT CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).

* Bà Bùi Kim Thùy - Thành viên Hội đồng Cố vấn Harvard - Asia Pacific; Đại diện tại Việt Nam - Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN.

* Bà Tatyana Shavchuk - Trưởng Khối Bán lẻ Ngân hàng Citibank Việt Nam.

Hải Hà

Quốc hội đề nghị làm rõ thu thuế sàn TMĐT, cơ sở thường trú 'ảo'  nước ngoài bằng cách nào?
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.