Selex Motors - một startup xe máy điện của Việt Nam vừa có lô hàng đầu tiên xuất ngoại. Hãng vừa tiếp nối VinFast trở thành thương hiệu xe điện tiếp theo của Việt Nam xuất khẩu ra nước ngoài.
Black Myth: Wukong không chỉ là một câu chuyện thành công đơn lẻ, nó đại diện cho khả năng và tham vọng ngày càng tăng của các studio phát triển game Trung Quốc và khả năng cạnh tranh của họ trên sân khấu toàn cầu.
Theo chia sẻ từ đại lý Vertu Việt Nam, những người đang dùng chiếc điện thoại tiền tỷ đời cũ đã có động thái gấp rút chuẩn bị để tránh những ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và cuộc sống.
Chủ sở hữu mặt bằng số 11-13 Hàn Thuyên, Quận 1, TP HCM đã quyết định cho thuê lại sau khi Starbucks Việt Nam thông báo rút khỏi vị trí này vào ngày 26/8, do không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.
Từ thương hiệu bia quen thuộc với hương vị đặc trưng, Hạ Long Legend đã tạo nên một phiên bản mới cả về chất lượng lẫn diện mạo. Mang nhận diện mới đầy hiện đại và sang trọng, bia Hạ Long Legend đã sẵn sàng chinh phục những người yêu thích thưởng thức bia.
Từ 10/9, một số sản phẩm của Muji Việt Nam điều chỉnh giá như máy khuếch tán tinh dầu lớn tăng 15%, quạt điện tăng 20%, ghế lười tăng 15%. Các sản phẩm khác như bông tẩy trang, bình nước, gối tăng từ 10-40%.
Các công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á đang nỗ lực duy trì sức hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Áp lực buộc họ phải chứng minh khả năng sinh lời ngày càng tăng, khi việc cắt giảm chi phí dường như không còn đủ.
Nhu cầu bán dẫn toàn cầu tiếp tục tăng cao, được thúc đẩy bởi các đơn đặt hàng chip AI và các sản phẩm tiên tiến khác, trong khi nhu cầu vật liệu và chip truyền thống vẫn sụt giảm.
Ford cho biết việc từ bỏ kế hoạch cho dòng xe thể thao đa dụng (SUV) điện thay thế bằng các mẫu hybrid, có thể khiến doanh nghiệp này mất tới 1,5 tỷ USD.
Cristiano Ronaldo chính thức ra mắt kênh YouTube cá nhân mang tên "UR" ngày 21/8, hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho cầu thủ đang thi đấu tại Saudi Arabia.
Chuỗi Long Châu dường như tìm ra "công thức chiến thắng" khi liên tục mở rộng và mang lợi nhuận về công ty mẹ, trong khi An Khang và Pharmacity buộc phải thu hẹp hoạt động để giảm lỗ.