Cùng là hai “nhân tố” mới trong lĩnh vực F&B, Cơm thố Thiên Phúc và Bún chả Việt đã nhanh chóng tìm ra cơ hội phát triển nhờ tận dụng các chiến dịch quảng bá trên GrabFood.
Bất chấp việc đã có những tên tuổi rời thị trường như Uber, Gojek,... ứng dụng gọi xe công nghệ TADA vẫn thể hiện sự bền bỉ trong suốt 5 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam.
Trong bối cảnh đối diện với việc sàn thương mại điện tử Trung Quốc đổ bộ, các chuyên gia cho rằng Nhà nước cần có biện pháp để bảo vệ và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
Quỹ đầu tư mạo hiểm mới của tập đoàn Vingroup và tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn thúc đẩy các startup có tiềm năng phát triển bền vững, có tốc độ tăng trưởng tốt, các sản phẩm dịch vụ có khả năng thương mại hóa.
Sau một thập kỷ vận hành dưới dịch vụ ví điện tử, MoMo chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, tập trung vào các tính năng AI, hỗ trợ tài chính cho hơn 30 triệu người dùng của nền tảng.
Theo nhà sáng lập FPT, sự ồn ào của Temu trong thời gian vừa qua chủ yếu do truyền thông và các hàng hoá trên sàn này không khác biệt so với các nền tảng hiện có.
WinCommerce ghi nhận doanh thu quý III tăng 9% so với cùng kỳ, đạt trên 8.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cũng đạt 20 tỷ đồng, lần đầu có lãi dương kể từ dịch Covid-19.
CEO Tống Viết Cường (51 tuổi) dành 15 năm đưa công ty theo đuổi mục tiêu làm linh kiện ôtô, khi ngành cơ khí chế tạo bị chê "con ốc vít cũng không làm được".
Để đạt mục tiêu sớm có lợi nhuận nhằm làm hài lòng các nhà đầu tư, Grab đã âm thầm bổ nhiệm COO mới, là người có kinh nghiệm xuất sắc trong những dự án trước đây.
Sự xuất hiện của các sản phẩm giá rẻ trên sàn thương mại điện tử Temu bán hàng rầm rộ ở thị trường Việt Nam đang làm “nóng” các phiên thảo luận tổ tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.
Nợ xấu quý III/2024 của phần lớn ngân hàng nhìn chung tiếp tục xu hướng tăng đã ghi nhận trong hai quý đầu năm. Tuy nhiên so với cuối quý II, chất lượng tài sản của một số ngân hàng đã có sự cải thiện.