Trong khi số lượng quán cà phê tại Việt Nam liên tục tăng trong giai đoạn 2019 - 2023, số lượng cửa hàng trà sữa lại có sự biến động không đồng đều, thậm chí đã chứng kiến sự sụt giảm đáng kể trong giai đoạn 2022 - 2023.
“Dẫu biết thành phố sẽ cho các cơ sở đủ điều kiện tiếp tục hoạt động, nhưng phải làm gì để đáp ứng đủ điều kiện lại là chuyện rất khó", chủ quán karaoke trên địa bàn Hà Nội chia sẻ.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2023, Chủ tịch FRT đã tiết lộ cách thức để Long Châu có thể đạt được mục tiêu có lãi trong vòng nửa năm và chiến lược dài hạn của công ty đối với chuỗi nhà thuốc này.
Triển vọng của EraBlue tại thị trường bán lẻ Indonesia được đánh giá lớn gấp 2-3 lần Việt Nam, đi cùng với việc mô hình bán lẻ điện máy của quốc gia vạn đảo còn dừng ở mức sơ khai. Do đó, ban lãnh đạo Thế Giới Di Động bày tỏ tham vọng dẫn đầu thị trường non trẻ này.
Chỉ sau hơn 3 tháng chính thức được triển khai tại hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc, chương trình Hội viên WIN đã cán mốc 4 triệu người tham gia (tính đến đầu tháng 4/2023).
Sau khi xem video đã được đăng tải và phát hiện vấn đề, đại diện lãnh đạo công ty thời trang Yody đã thừa nhận lỗi sai và không bao biện đối với vi phạm nói trên.
5 cửa hàng EraBlue mới mở của Thế Giới Di Động cùng đối tác Erajaya tại Indonesia từ cuối năm 2022 ước tính đạt doanh thu trung bình 4,5 - 5 tỷ đồng/cửa hàng.
CTCP Đầu tư Hoàng Phúc Quốc Tế là chủ chuỗi bán lẻ thời trang Hoang Phuc International, chuyên phân phối các sản phẩm hàng hiệu như Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, Staple,...
Dược phẩm Hoa Linh cho biết sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp và rút ra bài học từ sự việc lần này, đồng thời cũng cam kết không để xảy ra sự việc tương tự trong tương lai.
Lần đầu tiên WinCommerce, đơn vị quản lý hàng nghìn chuỗi Winmart và Winmart+ công bố kết quả lợi nhuận và tình hình tài chính trong hai năm 2021 và 2022.
Đặt mục tiêu lãi sau thuế gần 15 tỷ đồng vào đầu năm trước, Vua Nệm đã không hoàn thành được mục tiêu đề ra khi báo lỗ hơn 54 tỷ đồng, mức lớn nhất trong 5 năm tính tới năm 2022.
Phía công ty cho biết đã có nhiều nhà đầu tư ủng hộ tài chính, đồng thời nhiều phương án cấu trúc tài chính khác cũng đang được công ty thực hiện để có đủ số ngân sách này.
Dù chỉ là trò đùa Cá tháng Tư nhưng việc một thương hiệu nổi danh trong ngành hàng F&B cổ xúy cho "văn hóa ẩm thực" mất vệ sinh an toàn thực phẩm, là tuyệt đối không nên.