|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

kinh doanh qua mạng xã hội

Các ứng dụng nhái phất như diều gặp gió sau khi TikTok bị cấm cửa tại Ấn Độ

Các ứng dụng nhái phất như diều gặp gió sau khi TikTok bị cấm cửa tại Ấn Độ

Theo Bloomberg, các ứng dụng video ngắn nói riêng đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng chóng mặt trong hai năm qua ở Ấn Độ kể từ khi TikTok bị cấm cửa tại quốc gia tỷ dân này.
Kinh doanh -15:00 | 14/04/2022
Không chỉ là website hay cửa hàng, đã đến lúc doanh nghiệp cần đầu tư hình ảnh trên các mạng xã hội

Không chỉ là website hay cửa hàng, đã đến lúc doanh nghiệp cần đầu tư hình ảnh trên các mạng xã hội

Bán hàng trên mạng xã hội đã được nhiều công ty đưa vào như một chiến lược quan trọng trong kế hoạch thương mại của họ.
Kinh doanh -11:21 | 11/03/2022
Shark Liên rót tiền tỷ vào mạng xã hội sức khoẻ đầu tiên trên thế giới, tham vọng có nửa triệu người dùng sau 12 tháng

Shark Liên rót tiền tỷ vào mạng xã hội sức khoẻ đầu tiên trên thế giới, tham vọng có nửa triệu người dùng sau 12 tháng

Mang đến giải pháp tư vấn giảm cân, giảm tiểu đường hiệu quả cùng mục tiêu xây dựng mạng xã hội sức khoẻ đầu tiên trên thế giới, Dr.Thin nhận 400.000 USD đầu tư đổi lấy 40% cổ phần từ Shark Liên.
Kinh doanh -21:56 | 06/06/2021
Mạng xã hội Lotus thưởng 1.000 token cho các nhà sáng tạo nội dung đăng kí sớm

Mạng xã hội Lotus thưởng 1.000 token cho các nhà sáng tạo nội dung đăng kí sớm

Những nhà sáng tạo nội dung đăng kí sớm có thể nhận 1.000 token, đồng thời nhận chứng thực tài khoản bằng tích xanh.
Kinh doanh -16:29 | 28/08/2019
Xu hướng mạng xã hội doanh nhân cần biết để chuẩn bị cho năm 2019 (Phần 1)

Xu hướng mạng xã hội doanh nhân cần biết để chuẩn bị cho năm 2019 (Phần 1)

Chức danh giám đốc mạng xã hội, sự lên ngôi của nội dung do người tiêu dùng tạo ra và quảng cáo hướng tới từng cá nhân là những xu hướng mạng xã hội mà giới kinh doanh cần biết trong năm tới.
Kinh doanh -10:38 | 15/11/2018
Vẫn đang nỗ lực thu thuế người bán hàng qua mạng

Vẫn đang nỗ lực thu thuế người bán hàng qua mạng

 Sau 4 tháng triển khai việc thu thuế với các cá nhân, tổ chức kinh doanh qua mạng xã hội (Facebook, Zalo…), lãnh đạo ngành thuế thừa nhận, hiệu quả thu được không cao và phải trông chờ vào ý thức tự giác của người kinh doanh. Tuy nhiên, công việc này vẫn đang tiếp tục vì đây là việc phải làm của cơ quan thuế nhằm tạo sự công bằng giữa các loại hình, phương thức kinh doanh.
Thời sự -22:17 | 22/10/2017
kinh doanh qua mạng xã hội

kinh doanh qua mạng xã hội