Sau khi giảm mục tiêu mở rộng thị trường, tập trung vào trải nghiệm người dùng, The Coffee House tiếp tục cung cấp dịch vụ take-away cho khách hàng trong mùa dịch.
Thương hiệu KAfe đình đám thất bại vì không tạo ra khác biệt rõ nét, trong khi Gloria Jean’s Coffees lao đao ở Việt Nam vì quá chú trọng tăng chi nhánh.
Trong tuần 18 – 22/9, nhóm nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng cả 5 phiên liên tiếp với giá trị 1.640 tỷ đồng trên HOSE. Trong đó, HPG, VIC và MWG là 3 cổ phiếu dẫn đầu nhóm bán ròng với giá trị lần lượt 578 tỷ đồng, 311 tỷ đồng và 142 tỷ đồng.