|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

King Coffee ghi dấu ấn tại Lễ hội cà phê Coffee Fest – Mỹ

06:58 | 22/08/2018
Chia sẻ
King Coffee (thương hiệu cà phê của Trung Nguyên International) đã tham gia Lễ hội cà phê Coffee Fest Los Angeles 2018 (California, Mỹ) từ 19 - 21/8/2018.
king coffee ghi dau an tai le hoi ca phe coffee fest my Giấc mơ lớn từ hạt cà phê nhỏ
king coffee ghi dau an tai le hoi ca phe coffee fest my [Infographic] Tham vọng 1.000 tỷ USD của ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'khủng' cỡ nào?
king coffee ghi dau an tai le hoi ca phe coffee fest my
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO Trung Nguyên International giới thiệu cà phê Việt đến bạn bè quốc tế. Ảnh: Mỹ Phương

Đây là Lễ hội cà phê chuyên nghiệp được tổ chức thường niên, quy tụ các nhà sản xuất cà phê hàng đầu thế giới để giới thiệu với người tiêu dùng Mỹ và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.Đến với Coffee Fest Los Angeles 2018, Trung Nguyên International chào đón sự hợp tác cùng các đối tác uy tín và thiện chí nhằm đem thương hiệu King Coffee đến với nhiều người tiêu dùng tại thị trường châu Mỹ và trên thế giới.

Đặc biệt, điểm nhấn của King Coffee là mang đến cho người tiêu dùng Mỹ hương vị đẳng cấp nhất qua các dòng sản phẩm đa dạng từ hòa tan đến rang xay, nguyên hạt (Whole Bean), cà phê viên nén (capsule), RTD…

king coffee ghi dau an tai le hoi ca phe coffee fest my

Khách quốc tế thử sản phẩm của King Coffee. Ảnh: Mỹ Phương

Ông Kevin Nguyễn, Giám đốc kinh doanh King Coffee tại thị trường Mỹ, cũng là một người Mỹ gốc Việt cho biết, chất lượng của King Coffee rất tốt, không thua gì các sản phẩm tại Mỹ.

Ngày càng nhiều người Mỹ tìm đến cà phê Việt Nam, nên dù ở đây không thiếu các sản phẩm từ những hãng danh tiếng thế giới nhưng King Coffee vẫn có cơ hội rất lớn để đi vào đời sống hàng ngày của người dân Mỹ.Mỹ là thị trường đầu tiên mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO Trung Nguyên International, đồng sở hữu & sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên chọn để ra mắt King Coffee vào tháng 10/2016.

king coffee ghi dau an tai le hoi ca phe coffee fest my

King Coffee được khách quốc tế quan tâm. Ảnh: Mỹ Phương

Với quyết tâm chinh phục thị trường Mỹ, King Coffee đã chính thức đặt văn phòng tại California và dự kiến chuỗi quán King Coffee sẽ có khả năng mở quán đầu tiên tại California trong thời gian tới.Trung Nguyên International đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trên 60 quốc gia và khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Chỉ 5 tháng hoạt động tại thị trường Việt Nam, Trung Nguyên International đã xây nhà máy TNI King Coffee. Song song với việc chinh phục người tiêu dùng Mỹ, King Coffee đã đặt mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam./.

Xem thêm

Mỹ Phương