Khung giờ làm việc ngân hàng Đông Á năm 2022
Được thành lập vào năm 1992, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) có mức vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. Tổng số nhân viên lúc này mới chỉ 56 cán bộ và 3 phòng ban. Sau khoảng gần 30 năm hoạt động và không ngừng phát triển, đến nay, tổng số cán bộ và nhân viên của Đông Á đã lên đến hơn 4.100 người.
Ngân hàng Đông Á có trụ sở chính được đặt tại số 130 đường Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận. Với tổng số 223 điểm giao dịch ở 55 tỉnh thành, hơn 1.100 máy giao dịch ATM và gần 226 điểm chấp nhận thanh toán bằng Thẻ ATM (POS) để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, Đông Á hiện nay còn sở hữu thêm hai công ty con bao gồm Công ty Kiều hối Đông Á (DongA Money Transfer) và Công ty Chứng khoán Đông Á (DongA Securities).
- TIN LIÊN QUAN
-
Giờ làm việc Ngân hàng Đông Á cập nhật năm 2023 26/12/2022 - 17:00
Giờ làm việc ngân hàng Đông Á mới nhất năm 2022
Giờ làm việc ngân hàng Đông Á tại các chi nhánh/PGD trên toàn quốc đều được áp dụng chung khung thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Giờ mở cửa ngân hàng:
Buổi sáng: 7h30 - 11h30
Buổi chiều: 13h00 - 17h00
Thứ Bảy và Chủ nhật nghỉ.
Ngân hàng sẽ đóng quầy giao dịch từ 17h00 chiều, tuy nhiên sẽ có một số giao dịch sẽ bị giới hạn trước đó. Quý khách nên có mặt tại ngân hàng trước giờ đóng cửa ít nhất 30 phút để các giao dịch được diễn ra suôn sẻ và thuận tiện.
Để biết chính xác giờ làm việc của từng chi nhánh cụ thể, khách hàng nên gọi điện trước đến chi nhánh ngân hàng hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng (1900545464) để được giải đáp thắc mắc.
Khi đến giao dịch tại ngân hàng, khách hàng cần mang theo các loại giấy tờ tùy thân như thẻ căn cước công dân/hộ chiếu để xuất trình cho nhân viên ngân hàng kiểm tra.
Bên cạnh đó, những giao dịch đơn giản như rút tiền, nạp tiền vào tài khoản, gửi tiền, thay mã pin, xem số dư, xem sao kê, thanh toán thẻ tín dụng DongA Bank,… quý khách hoàn toàn có thể thực hiện trên máy giao dịch tự động ATM của ngân hàng, không nhất thiết phải thực hiện tại quầy giao dịch để tránh mất thời gian chờ đợi.
Ngân hàng khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến như Internet Banking, ATM, thanh toán mua sắm qua thẻ,... để thuận tiện nhất.