Dù chỉ là trò đùa Cá tháng Tư nhưng việc một thương hiệu nổi danh trong ngành hàng F&B cổ xúy cho "văn hóa ẩm thực" mất vệ sinh an toàn thực phẩm, là tuyệt đối không nên.
TP Hà Nội vốn được biết tới là một thị trường khó tính, sự chấp nhận của người tiêu dùng tại đây với một thương hiệu mới thường được không cao. Vì thế, việc một chuỗi trà và cà phê nổi tiếng của Sài Gòn Bắc tiến được xem là một bước đi đầy thú vị.
Katinat Saigon Kafe - chuỗi trà sữa, cà phê quen mặt với người dân TP HCM được cho là sắp có kế hoạch "Bắc tiến" với những cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Bảng xếp hạng lợi nhuận quý I tiếp tục ghi nhận sự xáo trộn lớn khi có đơn vị từng đứng đầu thị trường về lợi nhuận đã rời top lãi nghìn tỷ. Trong khi đó có đơn vị thua lỗ 16 quý liên tiếp lại bất ngờ đứng thứ 6 về lợi nhuận trên thị trường.