Dù chỉ là trò đùa Cá tháng Tư nhưng việc một thương hiệu nổi danh trong ngành hàng F&B cổ xúy cho "văn hóa ẩm thực" mất vệ sinh an toàn thực phẩm, là tuyệt đối không nên.
TP Hà Nội vốn được biết tới là một thị trường khó tính, sự chấp nhận của người tiêu dùng tại đây với một thương hiệu mới thường được không cao. Vì thế, việc một chuỗi trà và cà phê nổi tiếng của Sài Gòn Bắc tiến được xem là một bước đi đầy thú vị.
Katinat Saigon Kafe - chuỗi trà sữa, cà phê quen mặt với người dân TP HCM được cho là sắp có kế hoạch "Bắc tiến" với những cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Những nhà quản lý quỹ trên thị trường đang đối mặt với vấn đề như hiệu suất kém xa mặt bằng chung (tham chiếu VN-Index), tiền đồng mất giá dẫn đến nguy cơ bị rút quỹ.