Khi đời sống trở nên khá giả hơn, người Việt Nam bắt đầu có thể xỏ chân vào những đôi giày hàng hiệu như Adidas hay Nike giống như Messi và Ronaldo từng mang, thì sứ mệnh "nâng niu bàn chân Việt" đã không còn là "việc riêng" của Biti's hay các doanh nghiệp giày nội địa.
Quan điểm của chúng tôi là không tập trung vào kênh online hay offline, mà chỉ cần biết khách hàng ở đâu, chúng tôi sẽ tìm cách tiếp cận ở đấy, ông Nguyễn Quốc Tuấn - CEO của Công ty Cổ phần Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Juno chia sẻ.
Cocoon Capital, một quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 700 triệu USD có trụ sở tại Singapore, và quỹ 500 Startups dẫn đầu vòng gọi vốn hạt giống không công khai cho nền tảng quảng cáo thông qua những ngưới có ảnh hưởng (influencer marketing).
Hai startup cùng được đầu tư của Seedcom là Juno và Haravan sẽ phối hợp với nhau để bán giày online giá rẻ tại sự kiện Black Friday trong 2 ngày 25-26/11 tới.