|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Khởi nghiệp Juno kết hợp Haravan bán giày online giá rẻ vào Black Friday

13:48 | 24/11/2016
Chia sẻ
Hai startup cùng được đầu tư của Seedcom là Juno và Haravan sẽ phối hợp với nhau để bán giày online giá rẻ tại sự kiện Black Friday trong 2 ngày 25-26/11 tới.
khoi nghiep juno ket hop haravan ban giay online gia re vao black friday

Juno là một khởi nghiệp chuyên về thương hiệu giày và túi thời trang cho nữ Việt với mức giá rất bình dân. Công ty này đã hoạt động được 2,5 năm với sự đầu tư và dẫn dắt của công ty cổ phần Seedcom do ông Đinh Anh Huân sáng lập ra. Hiện Juno có cả 1 nhà máy sản xuất tại Thành phố Hồ chí Minh và 33 cửa hàng ở 6 tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh đó Juno cũng bán hàng trên trang thương mại điện tử của mình ra toàn quốc.

Trong 2 ngày 25 và 26/11, Juno sẽ tung ra sự kiện bán hàng online Black Friday tại 33 cửa hàng của mình tại địa chỉ https://juno.vn/pages/blackfriday, theo đó mức giảm giá được đưa ra lần lượt là 100.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng cho một sản phẩm bán ra. Đây là mức giảm giá rất lớn, vì thương hiệu giày Juno có mức giá khá bình dân chỉ từ vài trăm ngàn đồng đến dưới 1 triệu đồng. Với việc tung ra chương trình này, mục đích của Juno muốn đo hiệu quả về việc các kênh bán lẻ ứng dụng công nghệ để bán hàng online.

Về chương trình thì cụ thể, Juno sẽ giảm giá giày và túi xách của mình tại 33 cửa hàng offline ở 6 tỉnh, thành phố là: Sài Gòn, Hà Nội, Vinh, Long Xuyên, Biên Hòa, Vũng Tàu và bán trên website Juno.vn, giao hàng khắp cả nước

Để ứng dụng công nghệ vào bán hàng online tại sự kiện này, Juno cho biết họ sẽ kết hợp với Haravan để triển khai, bởi công ty này không có kỹ thuật làm web. Trong khi đó, Haravan là một khởi nghiệp chuyên triển khai các giải pháp bán hàng online, chẳng hạn như xây dựng các website, cung cấp công cụ quản lý và triển khai bán hàng online trên Facebook. Khởi nghiệp này cũng có sự đầu tư từ Seedcom. 

Và với sự kiện Black Friday lần này, Juno dự kiến các cửa hàng sẽ tăng doanh thu lên 10 lần bình trước, traffic của website lên tới 15 lần và có khoảng 10.000 đơn hàng sẽ đượt đặt qua online.

Theo như kế hoạch sắp tới Juno đặt mục tiêu 90 cửa hàng vào cuối năm 2017 và 300 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2020. Tham vọng của khởi nghiệp này cũng rất lớn khi muốn đưa sản phẩm giày ra bán online trên toàn thế giới, chứ không chỉ phục vụ thị trường trong nước.

Lê Mỹ