|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Hướng dẫn viên tour thám hiểm hang Pygmy thừa nhận hành vi không đúng mực với khách, Jungle Boss lên tiếng xin lỗi

Hướng dẫn viên tour thám hiểm hang Pygmy thừa nhận hành vi không đúng mực với khách, Jungle Boss lên tiếng xin lỗi

Ngay sau sự cố liên quan đến việc một nữ du khách tố HDV tour khám phá hang Pygmy có hành vi quấy rối trong đêm. Phía công ty khai thác tour này là Jungle Boss đã đưa ra thông báo chính thức.
Kinh doanh -16:01 | 10/05/2023
Hướng dẫn viên tour khám phá hang Pygmy bị tố xông vào lều khách nữ, quấy rối lúc nửa đêm

Hướng dẫn viên tour khám phá hang Pygmy bị tố xông vào lều khách nữ, quấy rối lúc nửa đêm

Sụ việc đang gây xôn xao với cộng đồng người đam mê du lịch mạo hiểm và du lịch trải nghiệm, nhất là đối với những người có ý định trải nghiệm tour khám phá hang động do công ty Jungle Boss khai thác.
Kinh doanh -09:12 | 10/05/2023
Captain Úy: Con trai người thợ săn thiện xạ nhất vùng và cơ duyên với ‘con mắt của Kong’

Captain Úy: Con trai người thợ săn thiện xạ nhất vùng và cơ duyên với ‘con mắt của Kong’

Nhớ lại ngày đầu tiên theo các bậc cha chú vào tận sâu ngóc ngách rừng già Phong Nha, Nguyễn Văn Úy hay còn được biết tới với biệt danh “Captain Úy”, chắc không tưởng tượng được hình ảnh của anh hiện tại. Từ một người khuân vác đồ cho đoàn thám hiểm, Úy trở thành người đảm nhận giám sát an toàn cho tour đu dây hố sụt Kong (Kong Collapse), thuộc hệ thống hang Hổ ở tỉnh Quảng Bình.
Kinh doanh -16:00 | 23/01/2023
Thương vụ đầu tiên của Shark Hưng tại mùa 5 đã được giải ngân vốn

Thương vụ đầu tiên của Shark Hưng tại mùa 5 đã được giải ngân vốn

Startup Jungle Boss đã chính thức vượt qua vòng thẩm định và được Shark Phạm Thanh Hưng rót vốn đầu tư. Đây là startup thứ hai của mùa 5 được rót vốn sau hệ thống Anh ngữ Á Châu của Shark Lê Hùng Anh.
Kinh doanh -19:00 | 07/11/2022
Jungle Boss

Jungle Boss

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?