Hướng dẫn viên tour thám hiểm hang Pygmy thừa nhận hành vi không đúng mực với khách, Jungle Boss lên tiếng xin lỗi
Theo thông tin mới nhất từ phía Jungle Boss cung cấp, ngày 10/4, Công ty TNHH Jungle Boss nhận được thông báo từ khách hàng nữ tên là L.P.T về việc bị quấy rối bởi một hướng dẫn viên của công ty, có tên là N.V.T, trong chuyến đi Khám phá Hang Pygmy, lịch trình hai ngày một đêm, khởi hành ngày 9/4.
Công ty cho biết đơn vị này đã trực tiếp trao đổi với nữ khách hàng trong vụ việc và gửi lời xin lỗi tới chị L.P.T. Đồng thời, Jungle Boss cũng đưa ra cam kết sẽ làm sáng tỏ, minh bạch cũng như chịu trách nhiệm trước sau về sự việc do nhân viên của công ty gây ra.
"Công ty chúng tôi đã làm việc trực tiếp với hướng dẫn viên N.V.T trên tinh thần nghiêm túc, rõ ràng. Bởi đây sự việc phức tạp, liên quan đến danh dự cá nhân của mỗi con người nên sự cẩn trọng là hết sức cần thiết.
Sau khi tập hợp đầy đủ những thông tin, bằng chứng từ khách hàng, nhân chứng... Tại buổi làm việc, hướng dẫn viên N.V.T đã tường trình lại toàn bộ, thừa nhận với ban lãnh đạo công ty đã có một số ứng xử, hành vi không đúng mực, vi phạm quy tắc nghề nghiệp đối với khách hàng là chị L.P.T.", CEO Jungle Boss, ông Lê Lưu Dũng cho biết.
Hướng dẫn viên N.V.T đã gửi lời xin lỗi tới nữa du khách và xin nghỉ việc. Phía Jungle Boss cho biết công ty đã trả toàn bộ chi phí mà khách hàng L.P.T đã mua tour Khám phá hang Pygmy. Đây được xem là cách giảm thiểu phần thiệt hại tinh thần đối với khách hành L.P.T. Về phía nữ du khách L.P.T, cô đã chấp nhận lời xin lỗi cũng như đồng ý với cách giải quyết của Jungle Boss.
Trước đó, chị L.P.T đã nhiều lần đăng bài lên các trang mạng xã hội liên quan đến du lịch thám hiểm, trải nghiệm để tố hành vi quấy rối lều cắm trại vào lúc nửa đêm của hướng dẫn viên tour Khám phá hang Pygmy do công ty Jungle Boss độc quyền khai thác tại Phong Nha, Quảng Bình.