|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Honor World Carnival đến Việt Nam

14:40 | 10/04/2018
Chia sẻ
Ở Việt Nam, chương trình khuyến mãi của Honor World Carnival sẽ bắt đầu vào ngày 10/4 trên những nền tảng khác nhau bao gồm Lazada, Tiki và Shopee. Những lời đề nghị tốt sẽ được đưa ra cho khách hàng Việt Nam mua điện thoại Honor trên những trang web này.
honor world carnival chuong trinh khuyen mai tuyet dinh vo song
Honor World Carnival

Honor, một thương hiệu trực tuyến về điện thoại di động hàng đầu, vừa công bố sự kiện bán hàng lớn nhất năm, Honor World Carnival, sẽ bắt đầu trong tuần này để ăn mừng thành công quá lớn trên thị trường quốc tế trong quý I/2018.

Theo số liệu bán hàng ngày 25/3, doanh số của Honor bên ngoài Trung Quốc gần như tăng gấp đôi trong quý đầu tiên năm 2018. Nhằm cảm ơn những người hâm mộ về sự ủng hộ của họ, Honor World Carnival sẽ đưa ra khoản tiền tiết kiệm tích lũy không trùng lặp 270 triệu USD cho các khách hàng. Số tiền chiết khấu này sẽ có mặt trên khắp 10 thị trường toàn cầu của Honor bao gồm Việt Nam, một trong những thị trường then chốt ở Đông Nam Á của Honor.

Ông George Zhao, Chủ tịch của Honor nói. “Honor World Carnival là một phần của sự tận tụy lâu dài của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm vô song ở mức giá vô địch. Chúng tôi mong chờ sẽ cùng tạo ra nhiều trải nghiệm vui vẻ với những người hâm mộ ở Việt Nam và mang đến những sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu của thế hệ trẻ”.

Ở Việt Nam, chương trình khuyến mãi của Honor World Carnival sẽ bắt đầu vào ngày 10/4 trên những nền tảng khác nhau bao gồm Lazada, Tiki và Shopee. Những lời đề nghị tốt sẽ được đưa ra cho những khách hàng Việt Nam mua điện thoại Honor trên những trang web này. Chương trình khuyến mãi như sau:

Nền tảng

Ngày

Thời gian

Sản phẩm khuyến mãi

Chi tiết khuyến mãi

Lazada

10/4/2018

10am – 12pm

Honor 9 Lite

Voucher trị giá 300.000 VNĐ và tai nghe

10am – 12pm

Honor 7X

Voucher trị giá 500.000 VNĐ

Tiki

12pm – 1pm

Honor 9 Lite

Voucher trị giá 300.000 VNĐ

10am – 12pm

Honor 7X

Voucher trị giá 500.000 VNĐ và tai nghe UBL

Shopee

12pm – 6pm

Honor 9 Lite

Voucher trị giá 300.000 VNĐ

12pm – 6pm

Honor 7X

Voucher trị giá 500.000 VNĐ

Với mô hình kinh doanh dựa trên Internet, sản phẩm không đối thủ và giá trị vô địch, Honor mang mô hình kinh doanh thành công ở Trung Quốc ra thị trường toàn cầu. Như Ông George Zhao, Chủ tịch của Honor, công bố ở lễ ra mắt tại London tháng 12/2017, Honor nhắm đến mục tiêu nằm trong nhóm 5 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Kể từ khi đó, Honor tiếp tục xây dựng hình ảnh thương hiệu khởi đầu xu hướng ở châu Âu và thị trường Mỹ.

Trong suốt quý I năm nay, Honor tiến một bước dài trên khắp châu Á, khi cơ sở người tiêu dùng của họ cho thấy tiềm năng tăng trưởng đáng kể. Ở Myanmar, Honor mở ra cửa hàng thí nghiệm đầu tiên trên thế giới vào tháng 1, tích hợp trải nghiệm sản phẩm cùng với xu hướng phong cách sống cho thế hệ trẻ.

Ở Indonesia, Honor mở một chuỗi sản xuất địa phương vào tháng 3, thể hiện sự cam kết đối với người dùng Indonesia và môi trường kinh doanh địa phương. Ở Thái Lan, Honor kí thỏa thuận với hơn 3000 cửa hàng trên khắp đất nước, đảm bảo rằng những người hâm mộ của Honor có thể mua thiết bị thuận tiện ở kênh mua sắm ưa thích của mình.

Theo Sino Market Research, một tổ chức khảo sát thị trường độc lập, Honor vượt qua tất cả những người chơi trong ngành ở Trung Quốc, từ tháng 1 đến tháng 12, về doanh số và doanh thu, với khối lượng giao hàng đạt gần 55 triệu sản phẩm và doanh số ở mức 79 tỷ CNY (hơn 12 tỷ USD).

Honor World Carnival được tổ chức lần đầu vào năm 2014 như một sự kiện bán hàng để nhận biết những người hâm mộ và tiêu thụ trên toàn cầu. Năm nay, Honor World Carnival sẽ đưa ra một mức giá chưa có tiền lệ, biến thời gian này thành khoảng thời gian vàng để mua thiết bị giành được giải thưởng của công ty. Hầu hết các sản phẩm của Honor đều được đưa vào chương trình này, như Honor 6A, Honor 6C, Honor 6X, Honor 7X, Honor 8 Lite, Honor 9, Honor 9 Lite, Honor View10, và hơn thế nữa.

Honor là thương hiệu trực tuyến điện thoại thông minh hàng đầu dưới tập đoàn Huawei. Cùng với sự phù hợp với slogan của nó “For the Brave” (“Dành cho người can đảm”), thương hiệu này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê điện tử thông qua những sản phẩm tối ưu hóa internet cung cấp trải nghiệm người dùng cao cấp, tạo cảm hứng hành động, kích thích sự sáng tạo và tạo sức mạnh cho người trẻ đạt được ước mơ.

Để làm việc này, Honor tách biệt bản thân bằng cách thể hiện sự can đảm của mình trong việc thực hiện mọi thứ khác biệt và tiến những bước đi cần thiết nhằm đưa những công nghệ và đổi mới tân tiến nhất cho khách hàng của họ.

Thành Nguyên

[LIVE] ĐHĐCĐ Vietcombank: Dư nợ cho CBBank vay 10.000 tỷ năm 2022 đã giảm về 1.000 tỷ vào cuối quý I
Ngân hàng dự kiến sẽ trình phương án tiếp tục dùng lợi nhuận của năm 2023 để chia cổ tức. Tuy nhiên, việc chia cổ tức theo hình thức nào (cổ phiếu hay tiền mặt) cần sự phê duyệt của cơ quan có thẩm quyền.