|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Hoãn phiên tòa xử vụ ly hôn của vợ chồng ‘vua’ cà phê Trung Nguyên

14:43 | 05/09/2018
Chia sẻ
Chủ tọa phiên tòa – thẩm phán Nguyễn Văn Xuân có quyết định đưa vụ ly hôn giữa vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên ra xét xử vào hôm nay. Tuy nhiên phiên tòa đã không diễn ra.
hoan phien toa xu vu ly hon cua vo chong vua ca phe trung nguyen [Infographic] Toàn cảnh diễn biến tranh chấp giữa vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên

Hôm nay (5/9), theo quyết định số 3446/2018/QĐXXST-HNGĐ của thẩm phán Nguyễn Văn Xuân, phiên tòa sơ thẩm vụ ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (chồng của bà Thảo, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) sẽ diễn ra.

Tuy nhiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có đơn xin hoãn phiên tòa vì đang đi công tác tại nước ngoài. Bà Thảo cũng có đơn yêu cầu TAND TPHCM hủy phiên tòa xét xử để giải quyết vụ án theo đúng quy trình tố tụng. Vì vậy phiên xử đã không diễn ra.

hoan phien toa xu vu ly hon cua vo chong vua ca phe trung nguyen

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đến TAND TPHCM. Ảnh: Tân Châu

Đáng lưu ý là trong đơn khiếu nại, bà Thảo cho rằng có một số sai phạm, thiếu sót nghiêm trọng trong quá trình giải quyết ly hôn của vợ chồng bà, như Quyết định đưa vụ án ra xét xử số 3446/2018/QĐXXST-HNGĐ có một số sai phạm, thiếu sót trong quá trình giải quyết vụ án ly hôn thì bất ngờ ngày 30/8, thẩm phán Xuân lại ban hành công văn số 5174/TATP-TLĐ vượt thẩm quyền giải quyết khiếu nại.

Xem thêm

Tân Châu

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.