Thương hiệu thời trang nổi tiếng H&M đã gia nhập Việt Nam từ năm 2017. Hiện tại, thương hiệu này có 13 cửa hàng tại Việt Nam, trải dọc khắp Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và Quảng Ninh.
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Mùa thu năm nay, cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ ra mắt tại TP Hồ Chí Minh với diện tích khoảng 2.200 m2 gồm 2 tầng, bao gồm các dòng sản phẩm như trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót.
Trong bối cảnh hiện tại, theo các chuyên gia NHNN sẽ hạ lãi suất điều hành nhưng theo lộ trình từng bước và phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài và câu chuyện dịch chuyển dòng vốn ngoại.