|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nối gót Zara và Uniqlo, H&M mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam sau 6 năm

Nối gót Zara và Uniqlo, H&M mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam sau 6 năm

Thương hiệu thời trang nổi tiếng H&M đã gia nhập Việt Nam từ năm 2017. Hiện tại, thương hiệu này có 13 cửa hàng tại Việt Nam, trải dọc khắp Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và Quảng Ninh.
Kinh doanh -07:05 | 17/05/2023
Thế khó của H&M, Nike và Adidas tại Trung Quốc

Thế khó của H&M, Nike và Adidas tại Trung Quốc

Việc làm ăn của các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Nike và Adidas ngày càng trở nên khó khăn hơn tại Trung Quốc.
Kinh doanh -08:24 | 04/04/2021
H&M dừng hoạt động 250 cửa hàng trên toàn cầu vào năm tới

H&M dừng hoạt động 250 cửa hàng trên toàn cầu vào năm tới

H&M sẽ đóng cửa 250 cửa hàng trong năm tới, khi đại dịch COVID-19 khiến người tiêu dùng chuyển sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn.
Kinh doanh -21:27 | 02/10/2020
Thời trang Việt đang làm gì sau khi Zara, H&M đổ bộ giành thị phần?

Thời trang Việt đang làm gì sau khi Zara, H&M đổ bộ giành thị phần?

10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Thời sự -14:36 | 19/11/2017
H&M sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi TP HCM

H&M sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi TP HCM

Mùa thu năm nay, cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ ra mắt tại TP Hồ Chí Minh với diện tích khoảng 2.200 m2 gồm 2 tầng, bao gồm các dòng sản phẩm như trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót.  
Thời sự -15:19 | 07/06/2017
H&M vào Việt Nam

H&M vào Việt Nam

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?