|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

H&M sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi TP HCM

15:19 | 07/06/2017
Chia sẻ
Mùa thu năm nay, cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ ra mắt tại TP Hồ Chí Minh với diện tích khoảng 2.200 m2 gồm 2 tầng, bao gồm các dòng sản phẩm như trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót.
 
hm se khai truong cua hang dau tien tai vincom dong khoi tp ho chi minh

Theo thông báo từ Hennes & Mauritz AB (H&M), thương hiệu thời trang quốc tế này sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên ở Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Vincom Đồng Khởi, TP Hồ Chí Minh vào mùa Thu 2017.

Cửa hàng có diện tích khoảng 2.200 m2 gồm 2 tầng, hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót.

Cửa hàng này sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập H&M Studio Thu Đông 2017, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao hòa giữa phong cách đường phố và sự tinh tế. Studio là tên gọi của bộ sưu tập thời trang cao cấp theo mùa của H&M, với số lượng giới hạn.

H&M được thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.

Trước đó, một thương hiệu thời trang khác là Zara công bố mở các cửa hiệu mới ở một loạt thị trường, trong đó có Việt Nam.

Khổng Chiêm