|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

HLV Uzbekistan nói U23 Việt Nam đã chơi thứ bóng đá đẹp

21:13 | 27/01/2018
Chia sẻ
Ông Ravshan Khaydarov cho biết, U23 Uzbekistan xứng đáng với chức vô địch châu lục, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi đối với U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo.
hlv uzbekistan noi u23 viet nam da choi thu bong da dep Cội nguồn vinh quang U23 Việt Nam và nguyên lý bóng đá của những ông bầu
hlv uzbekistan noi u23 viet nam da choi thu bong da dep Người gửi tiền cuối năm hưởng lợi nhờ U23 Việt Nam

Ở trận chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân Olympic Thường Châu chiều nay, Uzbekistan đã bị U23 Việt Nam cầm hoà 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, và chỉ giành chiến thắng bằng bàn thắng ở phút cuối của hiệp phụ thứ 2.

Theo HLV Ravshan Khadayrov, các cầu thủ của ông đã nỗ lực cao nhất để giành chiến thắng. Ông Khadayrov gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Uzbekistan vì đã ủng hộ đội bóng, đồng thời cho biết Uzbekistan xứng đáng với chức vô địch.

“Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực rất cao. Chúng tôi đã chơi tốt ở cả giải đấu, và việc giành chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng”-ông Khadayrov cho biết.

hlv uzbekistan noi u23 viet nam da choi thu bong da dep
HLV Ravshan Khaydarov của U23 Uzbekistan

Ông Khadayrov đồng thời đánh giá cao lối chơi phòng ngự-phản công của U23 Việt Nam. Theo ông Khadayrov, Việt Nam đã chơi rất tốt, và tạo nên nhiều khó khăn cho Uzbekistan. “Các bạn có thể thấy trận đấu hôm nay thực sự khó khăn. U23 Việt Nam đã chơi rất tốt. Trong cả giải đấu, họ đã cho thấy thứ bóng đá rất đẹp”-HLV Khadayrov cho biết.

Theo HLV Khadayrov, sau trận đấu đầu tiên bị thua, ông vẫn tin Uzbekístan có thể chơi tốt và thực tế, đội đã giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại. Ở hai trận đấu với Nhật Bản và Hàn Quốc, Uzbekistan đã ghi tới 8 bàn. Tuy nhiên trong trận đấu hôm nay, đội bóng của ông Khadayrov chỉ ghi được 1 bàn sau 90.

“Tôi nghĩ rằng vấn đề bởi U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, và hôm nay họ lại chơi tốt. Như tôi nói, họ chơi phòng ngự phản công rất hay. Tôi nghĩ rằng việc ghi 1 hay nhiều bàn thắng không phải vấn đề ở trận đấu hôm nay. Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng”-HLV Khadayrov cho biết.

Tiểu Phùng